Super News giúp quý ông trở nên lịch lãm hơn trước phái nữ

15:49, 15/10/2020


Những người đàn ông có một cơ thể rắn chắc, tác phong chuẩn mực luôn toát ra một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phái nữ. Do đó, nhu cầu tìm hiểu về các bí quyết, cách thức chăm sóc da, vóc dáng, trang phục… của các quý ông đang trở nên bức thiết hơn. Đó chính là mục đích ra đời của chuyên mục Chuyện đàn ông trên dịch vụ Super News. 

Những người đàn ông có một cơ thể rắn chắc, tác phong chuẩn mực luôn toát ra một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phái nữ. Do đó, nhu cầu tìm hiểu về các bí quyết, cách thức chăm sóc da, vóc dáng, trang phục… của các quý ông đang trở nên bức thiết hơn. Đó chính là mục đích ra đời của chuyên mục Chuyện đàn ông trên dịch vụ Super News. 

 

 

Thời gian không chỉ khắc nghiệt với phụ nữ, đối với đàn ông cũng vậy. Lượng hormone và testosterone giảm đi dẫn đến hệ miễn dịch bị suy yếu. Không những thế, việc không có thói quen che chắn bảo vệ da khi đi ra đường khiến tốc độ lão hóa da của đàn ông cao hơn phụ nữ khá nhiều. Dần dần, tóc rụng đi, loãng xương, lão hóa da, các vấn đề về sắc tố, nếp nhăn và chảy xệ nhìn rất rõ. Những dấu hiệu già nua của vẻ bề ngoài còn tác động đến tâm sinh lý và sự tự tin của phái mạnh.
Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu thị trường, hiện nay có tới 10% đấng mày râu đã đến bác sĩ tư vấn các dịch vụ làm đẹp, tăng vượt trội 121% so với 15 năm trước, điều đó chứng tỏ rằng nam giới ngày càng quan tâm đến ngoại hình của mình. Làm đẹp không đồng nghĩa với làm điệu, càng không mất đi vẻ nam tính của phái mạnh mà làm đẹp giúp phái mạnh sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn hơn góp phần tăng sự tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong công việc. Chỉn chu về hình thức, hoàn thiện bản thân thể hiện sự tôn trọng chính mình và mọi người xung quanh, đặc biệt là gây ấn tượng với phái đẹp. Đàn ông làm đẹp cho bản thân, với một người phụ nữ tiên tiến mà nói, đó là điều cần thiết.
 
Nếu bạn là một quý ông đang muốn tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất về việc chăm sóc cho sức khỏe cũng như ngoại hình, soạn tin nhắn theo cú pháp N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) để đăng ký dịch vụ Super News. Với chuyên mục Chuyện đàn ông, bạn sẽ có được những thông tin tư vấn về tất cả các lĩnh vực liên quan đến chăm sóc bản thân và cải thiện vẻ bề ngoài trở nên lịch lãm, nam tính hơn. Bạn sẽ biết cách tập luyện thế nào để nhanh có cơ bụng, nắm được cách phối trang phục chuẩn với dáng người hay hiểu rõ da mặt mình phải được chăm sóc như thế nào mới hiệu quả…

Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS, ra đời với mục tiêu giúp khách hàng có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc. Dịch vụ cung cấp thông tin dưới hình thức infographic và videographic, đây là loại hình mới mẻ, hấp dẫn đang được giới trí thức ưa chuộng. Những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh, giúp người xem dễ dàng hình dung được toàn cảnh sự kiện. Dịch vụ hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho người sử dụng.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 2/11/2020, khi đăng ký gói Ngày dịch vụ Super News, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 10 cây vàng SJC trị giá hơn nửa tỉ đồng cùng hàng trăm giải thưởng hấp dẫn khác của CTKM “Đăng ký ngay – Vàng trao tay”. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm thông tin chi tiết.


 VNPT VAS