Đón xem gameshow âm nhạc "Chinh Phục Thần Tượng" trên MobileTV từ tối nay

10:33, 14/10/2020


Chinh Phục Thần Tượng – Sân chơi âm nhạc hoành tráng dành cho các ca sĩ trẻ có cơ hội “mặt đối mặt” cùng 12 ca sĩ thần tượng đình đám sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Tư trên kênh THVL1, kể từ ngày 14/10/2020.

Chinh Phục Thần Tượng – Sân chơi âm nhạc hoành tráng dành cho các ca sĩ trẻ có cơ hội “mặt đối mặt” cùng 12 ca sĩ thần tượng đình đám sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ Tư trên kênh THVL1, kể từ ngày 14/10/2020.
 

 


Chinh Phục Thần Tượng là sân chơi dành cho những người yêu ca hát thể hiện tài năng trên một sân khấu chuyên nghiệp và hiện thực hoá ước mơ được sánh bước cùng các ca sĩ ngôi sao trong những màn biểu diễn đặc biệt.

Với mong muốn trở thành cầu nối mang các ngôi sao đến gần hơn với người hâm mộ và giúp những giọng hát trẻ mở những cánh cửa mới cho con đường ca hát, Chinh Phục Thần Tượng sẽ là sân chơi tạo điều kiện cho những giọng hát trẻ có thể khám phá bản thân và được bước lên một sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp như những ca sĩ thực thụ.

Chinh Phục Thần Tượng bao gồm 18 đêm thi. Trong đó có 12 đêm thi chủ đề được chia làm 4 bảng. Các giám khảo chủ đề của 12 đêm tranh tài sẽ tìm ra giọng ca xuất sắc bước vào vòng song ca. 4 giọng hát trẻ chiến thắng tại 4 đêm thi song ca sẽ cùng với ca sĩ ngôi sao của mình tiếp tục tranh tài trong 2 đêm chung kết song ca và đơn ca.

12 ngôi sao ca nhạc đến từ nhiều dòng nhạc với phong cách đa dạng là Long Nhật, Nguyễn Phi Hùng, NSƯT Vân Khánh, Việt Quang, Quốc Đại, Vy Oanh, Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Vĩnh Thuyên Kim, Hồ Việt Trung, Nam Cường, Võ Hạ Trâm. Họ không chỉ là những giám khảo chủ đề của 12 đêm tranh tài để tìm ra giọng ca xuất sắc bước vào vòng song ca, mà họ đến đây còn với tư cách là những người đàn anh, đàn chị mang tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ những giọng hát trẻ hoàn thiện bản thân trên con đường chinh phục ước mơ, tạo cơ hội cho họ bước vào con đường nghệ thuật.

Sức hấp dẫn của Chinh Phục Thần Tượng còn ở việc hàng tuần chương trình sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt của 12 ca sĩ thần tượng đình đám, hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ tung cảm xúc khi được nghe lại các ca khúc hit một thời từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc cả nước. Khán giả sẽ được đắm chìm trong những giai điệu chứa đầy kỷ niệm và thưởng thức những đêm nhạc như làm sống lại một thời kỳ đỉnh cao của làng nhạc Việt.

Để không bỏ lỡ sân chơi âm nhạc "Chinh Phục Thần Tượng", thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin MV gửi 777, chọn kênh THVL1. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ.

Truyền hình di động MobileTV – Thế giới giải trí thu nhỏ trong tầm tay bạn!

VNPT VAS