Tuyển tập hot show cho giới trẻ hứa hẹn “không làm bạn ngủ gật”

15:22, 04/09/2020

Nếu muốn giải trí sau một tuần làm việc căng thẳng, còn gì thích hơn là được ngồi thư giãn trên sofa nhà bạn và thưởng thức những show truyền hình hay xuất sắc được MyTV tuyển chọn thật kỹ lưỡng trong tháng 9 này. Hàng loạt show mới đã đổ bộ MyTV rồi bạn ơi! Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay dịch vụ truyền hình MyTV hoặc ứng dụng MyTV Net tậu cho mình chương trình yêu thích ngay thôi!

 

 
Thử Thách Thần Tượng - RUNNING MAN là một show truyền hình hài hước thực tế của Hàn Quốc nhưng đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam bao nhiêu năm qua. Dù đã ra mắt từ năm 2010 nhưng cho đến nay vẫn là một trong những chương trình giải trí được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Cùng RUNNING MAN và những thành viên chính Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo, Haha, Song Ji Hyo, Yang Se Chan và Jeon So Min “cười thả ga" khi họ và những vị khách mời nổi tiếng thực thi các nhiệm vụ oái ăm trong suốt chương trình. Khán giả sẽ có dịp gặp gỡ và theo chân những ngôi sao giải trí hàng đầu của Hàn Quốc “quyết chiến” lẫn nhau để giành thắng lợi cho đội chơi của mình. Đón xem tập mới nhất vào 09h sáng thứ 2 hàng tuần.

 

 
Sau hai mùa thành công áp đảo các gameshow truyền hình, chương trình "Người ấy là Ai?" mùa 3 đã chính thức lên sóng với 1 nhân vật nữ chính cùng 5 chàng trai cực phẩm khiến các nàng đứng ngồi không yên với một trong những tập phát sóng đặc biệt giúp Hoa Hậu Hương Giang tìm được “nửa kia" của mình. Người ấy là ai là chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Vie Channel phối hợp thực hiện với mục đích giúp cho các cô gái độc thân có người yêu, giúp các cặp đôi bộc lộ tình cảm và giúp những người thuộc cộng đồng LGBT được thể hiện bản thân của mình. Đón xem vào 20h thứ 6 hàng tuần.
 

 


"Xả xì chét - Xả Stress" là chương trình hài kịch - tạp kĩ bao gồm các tiểu phẩm hài được thực hiện theo dạng Sitcom dựa trên các câu chuyện hài, các chuyện tiếu lâm và đặc biệt là phục hiện lại các tiểu phẩm hài đã được biểu diễn từ hàng chục năm trước với đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên mới đang được khán giả yêu thích kèm những điều chỉnh bổ sung mang tinh thần hơi thở cuộc sống hiện đại. Những câu chuyện hài hước và bất ngờ xoay quanh gia đình nhỏ với các tình huống dở khóc dở cười, những chuyện khúc mắc muôn thuở giữa “Mẹ chồng- Nàng Dâu”, chuyện của những cặp vợ chồng mới cưới với những màn ngã ngửa đêm tân hôn hay những mâu thuẫn nhỏ nhặt được tái hiện lại qua góc nhìn hài hước mang đến tiếng cười cho khán giả. Chương trình cập nhật liên tục trên hệ thống MyTV/MyTV Net.
 

 


"Lala School 5 - Đường đua Idol thế hệ Z" là sitcom âm nhạc - học đường kể về một nhóm bạn gồm các cô gái đến từ mọi vùng miền đất nước với những nét cá tính và đặc trưng khác nhau, nhưng cùng mang một hoài bão và niềm đam mê với âm nhạc. Trải qua nhiều sóng gió với những khó khăn từ chuyện phân biệt vùng miền, trở ngại từ hoàn cảnh gia đình và những trò chơi khăm của nhóm những cô nàng xấu tính… bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn với những cậu bạn tài năng cùng chung đam mê, liệu nhóm bạn có đạt được mục đích ra mắt trong công ty giải trí danh giá? Liệu họ có chạm đến ước mơ của mình hay còn gặp trở ngại nào khác? Tất cả có trong series âm nhạc học đường "Đường đua idol thế hệ Z.
 

 


"Bước Ra Ánh Sáng - Come Out" là một chương trình truyền hình thực tế Talkshow giữa MC và nhân vật có câu chuyện đặc biệt. Mong muốn của chương trình đem đến cho cộng đồng LGBT có thể tâm sự những nỗi niềm của bản thân, chia sẻ câu chuyện của chính mình về quá trình trải qua những nỗi đau và đấu tranh nội tâm để nhận được sự cảm thông từ gia đình và được xã hội công nhận và sống thật với chính mình. Chương trình cũng đã rất được đón nhận khi mỗi tập đạt được trung bình 500.000 views. Chương trình cập nhật liên tục trên hệ thống MyTV/MyTV Net.
 

 


"Bí Mật Hạnh Phúc" là talkshow dành cho cộng đồng LGBT chia sẻ về câu chuyện lập nghiệp với sự dẫn dắt của MC Bi Đá Bào. Trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp, không ít người thuộc cộng đồng LGBT đã gặt hái được thành công và luôn nỗ lực để truyền cảm hứng; xong cũng nhiều bạn trẻ còn đang lạc lối, hoặc cảm thấy tự ti về bản thân. Mỗi số phát sóng của “Bí Mật Hạnh Phúc” sẽ có các khách mời - là những người đã thành công, hoặc có nhiều kinh nghiệm và vị trí trong ngành mình công tác, trong vai trò tư vấn cho những bạn trẻ còn đang loay hoay với công việc yêu thích, hoặc đam mê của mình. Chương trình cập nhật liên tục trên hệ thống MyTV/MyTV Net.

Hãy tải ngay MyTV Net hoặc đón xem những chương trình truyền hình hay ho này trên dịch vụ MyTV ngay hôm nay thôi!

MYTV