MyEnglish ưu đãi 70% học phí cho khách hàng sử dụng vnEdu

09:29, 04/09/2020

Việt Nam đang phải đối mặt làn sóng Covid-19 thứ hai với diễn biến ngày càng phức tạp, gây ảnh hưởng lớn tới kế hoạch năm học 2020-2021. Trước tình hình này, dạy và học trực tuyến được áp dụng phổ biến trên địa bàn nhiều tỉnh thành. Trong đó, học tiếng Anh online trên dịch vụ MyEnglish là giải pháp hiệu quả được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

MyEnglish tạo điều kiện để các em học sinh có thể học tiếng Anh hàng ngày mà không cần phải tập trung trong một lớp học đông người, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối internet, các em đã có thể học tiếng Anh ở mọi lúc, mọi nơi, hoàn toàn chủ động phù hợp với thời gian biểu của mình. Với MyEnglish, các em học sinh có thể ôn tập kiến thức cũ đồng thời bổ sung ngữ pháp, từ vựng mới…, chuẩn bị cho việc quay lại trường vào năm học tới.

 

MyEnglish là kết quả của sự hợp tác giữa VNPT-Media và English Center – chương trình học tiếng Anh trực tuyến uy tín của Mỹ, hiện đang có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới với hơn 5 triệu học viên và hơn 30.000 tổ chức doanh nghiệp trên thế giới theo học. Chính vì vậy, các bài học và khóa học trên MyEnglish được giới hạn, sắp xếp và lựa chọn hoàn toàn phù hợp với đối tượng học sinh. Chỉ với một tài khoản, học viên của MyEnglish đã có trong tay một kho tài liệu khổng lồ, gồm hơn 12.000 bài học video sinh động và 160 khóa học có nội dung đa dạng trong 7 cấp độ theo khung tham chiếu của châu Âu (1, 2 tương ứng với Sơ cấp; 3, 4 tương ứng Trung cấp và 5, 6, 7 tương ứng Cao cấp).

Các bài học, khóa học trên MyEnglish tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng Nghe – Nói, thông qua các bước Watch (Xem) – Learn (Học từ) – Speak (Nói). Ngay khi tiếp cận các bài học bằng video, người học vừa có thể watch (nhìn) trực quan vừa nghe các đoạn video ngắn. Gặp từ mới, có thể click trực tiếp vào từ đó để tra nghĩa. Cách học này giúp người học dễ nhớ và mở rộng vốn từ khi được cung cấp các từ liên quan, dạng từ và ví dụ cấu trúc đặt câu kèm theo. Đặc biệt là trong phần Speak, học viên sẽ được hệ thống phân tích ngữ âm của từng từ, chấm điểm phát âm và mức độ trôi chảy theo thang điểm từ 0-100, đồng thời giúp học viên phát hiện lỗi và sửa. MyEnglish còn có hệ thống theo dõi tất cả các từ mà người học đã từng xem, nói và học trong suốt thời gian học tập, nhờ đó người học có thể bước nhanh trên lộ trình hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.

 

MyEnglish xây dựng cho mình các gói cước linh hoạt và tiết kiệm, trong đó có nhiều ưu đãi dành cho đối tượng học sinh. Đặc biệt, đối với học sinh các trường học đang sử dụng dịch vụ Sổ liên lạc điện tử vnEdu được hưởng mức cước cực kỳ ưu khi được giảm tới 70% so với mức học phí thông thường, cụ thể như sau:

Có nhiều hình thức thanh toán để khách hàng có thể lựa chọn như thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt; chuyển khoản; thẻ nạp điện thoại hoặc thanh toán qua cổng thanh toán VNPT Pay. Truy cập website https://myenglish.com.vn/ hoặc tải ứng dụng MyEnglish trên Apps Store đối với hệ điều hành iOS hoặc CH Play đối với hệ điều hành Androids trên điện thoại để có thể trải nghiệm MyEnglish ngay hôm nay.

VNPT