Loạt phim Hoa ngữ hấp dẫn không thể bỏ qua trên MYTV và MyTV Net 

09:47, 25/09/2020

Dù là fan của phim tình cảm, hành động hay cổ trang, truyền kỳ... list phim bộ Hoa ngữ hay giữa tháng 9 do MyTV Net giới thiệu lần này sẽ làm bạn “đứng ngồi không yên". Cùng khám phá list phim tuyệt đỉnh dưới đây để có những trải nghiệm xem phim tuyệt đỉnh, giải nhiệt cơn "khát" của những bộ phim truyền hình cổ trang, ngôn tình Trung Quốc, chiều các "mọt phim" kỳ này.

 


Bộ phim hình sự Nhật thực bão táp - Diurnal Storm do Tiết Khải Kỳ, Trương Trí Lâm và Vương Dương Minh đóng chính đã thu hút khán giả không chỉ với những tình tiết hành động nghẹt thở nhưng cũng bởi mối quan hệ tình cảm tay ba dây dưa không dứt giữa Tiết Khải Kỳ và hai người đàn ông điển trai là  Lăng Phong (Trương Trí Lâm) và  Phàn Nghị (Vương Dương Minh). Lăng Phong và Phàn Nghị là đôi bạn thân, cũng là đồng sự tại tổ phòng chống ma túy. Số phận của cả hai rẽ sang hai hướng khác nhau khi rơi vào tầm ngắm của những thế lực ngầm. Chàng cảnh sát chính nghĩa Lăng Phong nhiều phen bị lôi vào vòng vây nguy hiểm, sau quá trình điều tra, đầu mối của hàng loạt vụ án đều quy về cậu bạn thân Phàn Nghị. Trò chơi số phận sẽ còn thử thách cả hai ra sao trong Nhật Thực Bão Táp.

 

 

 

Phim bộ Gió lớn thổi qua - Blowing in the Wind là bộ phim kể về câu chuyện tình đan xen những bước trưởng thành trong cuộc sống của một nhóm bạn cùng trường. Lâm Phong là một nữ sinh đại học đam mê bộ môn leo núi và luôn dành hết thời gian rảnh để tận hưởng vẻ đẹp mà những ngọn núi hiểm trở mang lại. Vì muốn vực dậy hội leo núi của trường, Lâm Phong đã làm quen với Hạ Địch - một cựu thành viên của hội nhưng lại mắc chứng sợ độ cao. Với niềm yêu thích leo núi, cặp đôi nhanh chóng trở thành bạn của nhau. Khi tình bạn của họ phát triển, họ bắt đầu nhận ra rằng họ chia sẻ nhiều điều hơn là chỉ dành tình yêu cho những ngọn núi. Lâm Phong đã giúp cho Hạ Địch vượt qua chứng bệnh của bản thân và vực dậy được câu lạc bộ leo núi.  Sau một số hiểu nhầm, cả hai nhận ra rằng họ đều có liên quan đến một sự cố leo núi xảy ra 5 năm về trước. Lâm Phong và Hạ Địch giờ đây đã bắt đầu một cuộc hành trình giúp họ trưởng thành hơn và có thể khám phá thêm về bản thân mình. Cuộc gặp gỡ của hai bên cuối cùng đã dạy cặp đôi này về tình yêu, sự chuộc lỗi và buông bỏ quá khứ.

 

 

 

Nội dung phim Trả lại thế giới cho em - Return the world to you kể về Thẩm Diệc Ân, một cô gái xinh đẹp và có quyền lực trong ngành thiết kế thời trang trong nước. Tốt nghiệp trường thiết kế, cô tiếp tục sang Pháp học hỏi và rèn luyện kỹ năng, sau đó mới về nước phát triển sự nghiệp cùng với người yêu mình là Diệp Tề Lỗi. Thẩm Diệc Ân và Diệp Tề Lỗi cùng nhau thành lập công việc kinh doanh riêng ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, họ dần nhận ra rằng thế giới kinh doanh tràn đầy cạnh tranh và tàn khốc. Sau một tai nạn do đối thủ của công ty gây ra, Diệp Tề Lỗi đã chết một cách đầy khó hiểu. Thay vì suy sụp, Diệc Ân trở nên mạnh mẽ hơn và một mình gánh vác gánh nặng làm lãnh đạo công ty và cuối cùng đã khiến thương hiệu thời trang nổi tiếng của đối thủ thất bại. Đồng thời, cô tiếp tục truy tìm tung tích của Tề Lỗi. Sau đó, cô quen biết với một chàng trai bí ẩn tên Lục Chẩn, 2 người có những ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp nhưng càng ngày lại càng hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, tình cảm của 2 người phải trải qua vô vàn khó khăn. Sau vụ tai nạn, Tề Lỗi thực sự đã sống sót nhờ được một người cứu giúp, nhưng vì vết thương quá nghiêm trọng nên đã phải qua nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ và bình phục. Khi Tề Lỗi trở về Trung Quốc để tìm ra sự thật đằng sau vụ tai nạn của mình, anh lại trở thành chủ tịch của một doanh nghiệp thời trang và có tên là “Lu Zhun”. Anh và Diệc Ân gặp lại nhau với tư cách là đối thủ cạnh tranh nhưng cuối cùng lại yêu nhau. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp khi người bạn thời thơ ấu của Diệc Ân quay lại theo đuổi cô và bạn thân nhất của Diệc Ân phải lòng anh chàng đẹp trai Lục Chẩn.

 

 

 

Đại Tần đế quốc 3 - Qin Empire 3 là một bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất năm 2017 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Sun Haohui. Nội dung phim kể về các sự kiện ở Trung Quốc trong thời Chiến quốc đẫm máu vào Thế kỷ thứ tư trước công nguyên, chủ yếu từ góc nhìn của nhà Tần dưới thời vua Zhaoxiang. Cuộc chiến khốc liệt của nhà Tần và nhà Triệu và những năm tháng thống trị của nhà Tần trong lịch sử kéo dài qua nhiều năm. Sau cái chết đột ngột của anh trai mình, Tần Thuỷ Hoàng khi ấy chưa đủ tuổi, đã để cho mẹ của ông ấy là Thái hậu Xuân và chú ngoại thay mặt cai trị cho đến khi ông đủ tuổi. Xong chưa đầy 40 năm sau, Tần Thủy Hoàng đã thống nhất được Trung Quốc và lên ngôi Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Tần Thủy Hoàng bắt đầu chiến dịch cai trị và dọn sạch những tàn dư sau chiến tranh, đó là những tên nội gián, những kẻ may mắn còn sống sót.

Những phim bộ hot hit nêu trên đều đã có mặt trên MyTV và ứng dụng MyTV Net trong tháng 9, hứa hẹn đem lại cho bạn và gia đình một Tháng 9 với những phút giây giải trí thư giãn hoàn hảo.

Đón xem trên:

- MyTV/Phim/Phim bộ

- MyTV Net/Phim truyện/Bộ Trung Quốc

MYTV