VNPT Pay chính thức liên kết tất cả ngân hàng tại Việt Nam

11:21, 24/09/2020

Ví điện tử VNPT Pay đã chính thức liên kết với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Chính vì vậy, giờ đây CBCNV VNPT có thể thoải mái lựa chọn liên kết VNPT Pay với 37 ngân hàng tại Việt Nam theo hình thức liên kết ngân hàng trực tiếp hoặc liên kết với thẻ ATM nội địa.

Việc VNPT Pay mở rộng liên kết với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam sẽ giúp cho việc sử dụng và giao dịch qua ví VNPT Pay trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn trước rất nhiều.

 

Đặc biệt, VNPT Pay hoàn toàn miễn phí dịch vụ 100% khi nạp tiền từ 37 ngân hàng tại Việt Nam vào Ví. VNPT Pay hi vọng, việc liên kết với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của CBCNV VNPT để sản phẩm, dịch vụ ngày càng phát triển tốt hơn và hoàn thiện hơn nữa.
Hiện trong tháng 9, VNPT Pay đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Chẳng hạn như chương trình “Thanh toán đơn hàng – nhận ngàn ưu đãi” sẽ hoàn ngày 10% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000 đ) vào ví VNPT Pay khi khách hàng sử dụng ví VNPT Pay thanh toán trả trước cước di động trả sau, băng rộng và MyTV và giá trị đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên bằng nguồn tiền ví VNPT Pay. Chương trình “Thanh toán rảnh tay – giảm ngay tới 20% hóa đơn VNPT dành cho khách hàng đăng ký mới ví VNPT Pay. Hay chương trình Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các ưu đãi và chương trình khuyến mại, CBCNV có thể truy cập website https://vnptpay.vn/bill/.

VNPT