Đón xem phim về gia đình "Những nàng dâu nổi loạn" trên MobileTV

10:17, 10/04/2020

"Những nàng dâu nổi loạn" bộ phim dài 40 tập về đề tài gia đình, về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, em chồng - chị dâu cùng các mối quan hệ trong gia đình như chàng rể - nàng dâu... sẽ được phát sóng vào lúc 14h00 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 của truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 11/4.

"Những nàng dâu nổi loạn" kể về gia đình ông Đô và bà Quân cùng ba nàng dâu Quỳnh Ngọc, Thư Dung, Nhã Thụy, đại diện cho 3 mẫu phụ nữ hiện đại cùng ba quan niệm làm dâu khác nhau.

 

Với những tình huống dở khóc dở cười giữa mẹ chồng và nàng dâu, em chồng và chị dâu cùng các mối quan hệ trong gia đình như chàng rể - nàng dâu..., phim “Những nàng dâu nổi loạn” sẽ mang tới những nụ cười vui vẻ cùng thông điệp ý nghĩa về gia đình. Dù đã có khá nhiều bộ phim về đề tài gia đình, đặc biệt là về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nhưng “Những nàng dâu nổi loạn” hứa hẹn sẽ mang tới những câu chuyện mới, hài hước nhưng không kém phần kịch tính và thu hút.

Bên cạnh đó, phim còn gây chú ý khi quy tụ nhiều gương mặt diễn viên được yêu thích như Lương Thế Thành, Bella Mai, Thương Tín...

Nếu không thể đón xem qua màn hình tivi, thuê bao VinaPhone trên toàn quốc có thể theo dõi “Những nàng dâu nổi loạn” bằng cách đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV. Để đăng ký gói cước này, khách hàng chỉ cần soạn tin: MV gửi 777 (gói ngày, 3.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn mục Truyền hình, chọn kênh VTV3.

Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài “Những nàng dâu nổi loạn”, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi một số bộ phim khác cũng đang được trình chiếu trên kênh VTV3 như Hoán đổi số phận, Để âm nhạc cất lời, Ngược dòng, Tình yêu diệu kỳ, Mặt trời của xương rồng, Nhà trọ Balanha, Muôn kiểu nàng dâu…cùng nhiều chương trình thể thao, giải trí hấp dẫn khác.

 

Ngoài ra, vì gói MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV gồm tổng cộng tới 35 kênh truyền hình nên sau khi đăng ký thành công gói cước này, khách hàng MobileTV còn có thể theo dõi 34 kênh truyền hình khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh Khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh Truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ, cách đăng ký vô cùng đơn giản, chương trình truyền hình phong phú đa dạng, chất lượng cao, dịch vụ MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn các chương trình truyền hình yêu thích mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Đặc biệt, với mong muốn chung tay cùng chính phủ và nhân dân cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi sự lây lan của đại dịch Covid-19 cũng như giúp học sinh có thể chủ động tiếp thu kiến thức trong thời gian không thể đến trường, dịch vụ truyền hình di động MobileTV đã quyết định mở miễn phí kênh truyền hình Hà Nội 1 (H1) và Hà Nội 2 (H2).

Theo đó, các em học sinh, từ lớp 4 đến lớp 12, sẽ không phải đăng ký gói thuê bao nhưng vẫn có thể xem được trọn vẹn các chương trình “DẠY HỌC TRÊN TRUYỀN HÌNH” phát trên kênh truyền hình H1 và H2 của dịch vụ truyền hình di động MobileTV. Nhờ đó, các em học sinh có thể tham gia lớp học online cho dù đang ở bất cứ nơi đâu, dù đang di chuyển trên đường hay đi tàu xe, thậm chí dù đang phải thực hiện chế độ cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ truyền hình di động MobileTV cũng như tìm hiểu về các gói cước khác ngoài gói MTV, khách hàng có thể truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/.

Chúc bạn và gia đình có những ngày cách ly phòng dịch Covid-19 thật an toàn cùng “Những nàng dâu nổi loạn” trên MobileTV!

VNPT VAS