Cloud Game ra mắt tựa game mới “80 ngày vòng quanh thế giới” trên MyTV

14:45, 07/11/2019

80 ngày vòng quanh thế giới (Around the world in 80 days) – Một tựa game được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn người Pháp Juyn Vecnơ chính thức xuất hiện trên gói cước Family của dịch vụ giải trí Cloud Game. Một chuyến phiêu lưu kỳ thú vòng quanh thế giới trong 80 ngày- một nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản ở thế kỉ 21, nhưng lại không hề dễ dàng nếu bạn sống ở thế kỉ 19…

Quay ngược thời gian trở về thế kỷ 19, khán giả của truyền hình MyTV hãy sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu kỳ thú vòng quanh thế giới: trên mặt đất, dưới đáy biển, trên trời cùng Phileas Fogg một kẻ liều lĩnh người Anh và Passepartout một người hầu Pháp trung thành của mình. Một tựa game phiêu lưu với cốt truyện kịch tính, hấp dẫn, tạo hình nhân vật đẹp cùng những pha vượt chướng ngại vật gay cấn đang chờ đón khán giả của truyền hình MyTV.

Hãy tận dụng cơ hội hiếm có trong đời: thăm 4 lục địa trên trái đất và hoàn thành chuyến đi phi thường để giành chiến thắng trong cuộc thách đầu ngoạn mục trong trò chơi đấu trí vượt trội dựa theo cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên.

MyTV