"Những lá thư từ hư không" có mặt trên Cloud Game của MyTV

14:53, 04/03/2019
“Những lá thư từ hư không”, một tựa game nổi tiếng trên thế giới hiện đã có mặt trên Cloud Game – một dịch vụ giải trí độc quyền của truyền hình MyTV. Game là sự kết hợp giữa cách chơi đầy mê hoặc của thể loại game tìm kiếm đồ vật với cốt truyện hấp dẫn, kịch tính khiến khán giả không thể bỏ qua.
 
Chồng của Audrey biến mất một cách bí ẩn. Cảm thấy lo lắng về sự mất tích bất ngờ và bí ẩn của chồng, Audrey nhanh chóng tìm đến cảnh sát nhưng họ không giúp được nhiều cho cô... Đó chính là lúc những bức thư bí ẩn xuất hiện. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp đỡ Audrey tìm ra sự thật đằng sau vụ mất tích đầy nghi vấn của chồng cô.
 
 
Cùng tìm hiểu cốt truyện kịch tính của game, khám phá 30 địa điểm huyền bí: từ nghĩa trang cổ xưa đáng sợ đến một thị trấn nhỏ, hay một studio của một nghệ sĩ và còn nhiều hơn thế nữa những nơi đáng sợ mà khán giả phải trải qua. Mục tiêu mà khán giả cần đạt được trong game giải đố này là tìm ra vị trí của người chồng Audrey và biết được ai hoặc thế lực nào đã gửi những bức thư kỳ lạ đó cho Audrey.
 
Để trải nghiệm Những lá thư từ hư không, tựa game đầy kịch tính và không kém phần thú vị khán giả chỉ cần bấm phím App trên điều khiển từ xa của MyTV để truy cập Cloud Game và trải nghiệm.
 
Đặc điểm game:
 
Bao gồm 11 phần chơi hấp dẫn
 
Có 30 địa điểm huyền bí
 
Có thể chơi 11 trò giải đố nhỏ lẻ
 
Tìm kiếm hơn 1000 đồ vật
 
Thông tin game
 
Tên game: Những lá thư từ hư không (Letters from nowhere)
 
Nhà cung cấp: ©Awem Studio
 
Thể loại: Phiêu lưu
 
Gói cước: Trong Gói Cloud Game Deluxe
 
Thiết bị chơi: Gamepad, Gamepad ảo hoặc điều khiển từ xa MyTV
 
Số lượng người chơi: 1 người 
 
MyTV