VNPT-Media ra mắt Bộ sản phẩm tự học tiếng Anh cho trẻ em KidEnglish

15:34, 28/02/2019

Ngày 28/2/2019, Tổng công ty Truyền thông VNPT Media đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm học Tiếng Anh cho trẻ em KidEnglish. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT – Media, ông Park Soo Young – đại diện lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Kyowon, các nhà phát triển giáo dục, đối tác phân phối sản phẩm ra thị trường.

KidEnglish là chương trình tự học Tiếng Anh cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi trên máy tính bảng, điện thoại, bút thông minh và sách tương tác. Là sản phẩm hợp tác giữa VNPT-Media và Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Hàn Quốc (Kyowon), KidEnglish sẽ giúp trẻ em cải thiện kỹ năng tiếng Anh trong cả 4 lĩnh vực: nghe, nói, đọc, viết thông qua các bài học với nhân vật hoạt hình 3D vui nhộn, kho truyện tranh khổng lồ và hàng ngàn bài hát Tiếng Anh phong phú.

Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media và ông Park Soo Young - đại diện Tập đoàn Kyowon ký biên bản ghi nhớ
Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media và ông Park Soo Young - đại diện Tập đoàn Kyowon ký biên bản ghi nhớ

Kyowon đã sử dụng 250 chuyên gia đến từ Mỹ nghiên cứu trong 5 năm để cho ra đời một KidEnglish hoàn chỉnh từ triết lý giáo dục, tiếng, chương trình giảng dạy đến chất lượng nội dung, chất lượng hình ảnh. VNPT – Media cũng đã đầu tư hệ thống quản lý học tập tiên tiến LMS, xây dựng trung tâm đào tạo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đào tạo và bản địa hóa đáp ứng yêu cầu, nhu cầu của người Việt.

Sau nghi thức  bấm nút khai trương dịch vụ, tại buổi lễ ra mắt, đại diện Tổng công ty VNPT- Media và Tập đoàn Kyowon cũng đã ký biên bản ghi nhớ triển khai các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mãi cho KidEnglish trong thời gian khai trương dịch vụ./.

Hồng Nhung