Dịch vụ VNPT MyEnglish đạt 100.000 thuê bao đăng ký

15:48, 13/02/2019

VNPT MyEnglish là sản phẩm hợp tác giữa Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media và EnglishCentral (Mỹ). Đây là chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến giúp người dùng luyện tập tiếng Anh đạt giọng chuẩn Anh-Mỹ, tăng cường khả năng nghe, phát âm và bổ sung vốn từ vựng trong thời gian ngắn nhất. Ngay từ khi ra đời, dịch vụ đã tạo tiếng vang nhờ những tính năng đột phá của mình.  

Thư viện video của VNPT MyEnglish có hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn với hơn 160 khóa học, có nội dung đa dạng, được biên tập và bổ sung mới hàng ngày từ các clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press, ABAX ELT, Cengage Learning, Gardnet Publishing, Compass Media.

Một trong những tính năng nổi trội của ứng dụng này là khả năng nhận diện lỗi phát âm bằng công nghệ nhận diện giọng nói Intelli Speech. Người học có thể ghi âm giọng nói của mình, sau đó nghe lại để tự hoàn thiện cách phát âm. Trong mỗi bài học, người học chỉ cần nhấp vào những từ, chữ cái màu đỏ để biết mình còn phát âm sai điểm nào, sau đó đọc lại theo từ mẫu đến khi chuẩn xác.

Đặc biệt, tính năng GoLive, cho phép học trực tuyến một - một với giáo viên nước ngoài qua phần mềm Skype trong khoảng thời gian 25-30 phút để tăng cường tính thực hành thực tế của việc học với MyEnglish.

Với các tính năng phong phú, dễ sử dụng, có thể thực hành thực tế, khác biệt, hiệu quả so với các chương trình học online hiện có, VNPTMyEnglish được các học viên đánh giá rất cao. Tới nay đã có 100.000 thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ.

VNPTMyEnglish có 3 gói cước cho khách hàng lựa chọn, từ Standard, Premium và Platinum, với giá cước chỉ từ 83.000 đồng/tháng. Hiện, VNPT MyEnglish đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 50% cho thuê bao đăng ký mới, miễn cước 3G, 4G cho thuê bao Vinaphone đăng ký sử dụng dịch vụ.

Khách hàng hoàn toàn có thể thử trải nghiệm VNPTMyEnglish tại địa chỉ: https://myenglish.com.vn để học tiếng Anh theo cách của chính mình một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả bất ngờ nhất.

 

VNPT