Tập đoàn VNPT và hành trình mang tết ấm đến với người nghèo

17:26, 23/01/2019

Với vai trò là Tập đoàn kinh tế chủ lực của quốc gia về VT-CNTT, trong hơn 73 năm hình thành và phát triển, VNPT đã nỗ lực xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc quốc gia hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đưa dịch vụ VT-CNTT hiện đại tới người dân. Song song với đó, Tập đoàn cũng không ngừng nỗ lực đóng góp sức mình vào các hoạt động nhân đạo, xã hội vì cộng đồng, trong đó có các chương trình vì người nghèo.

Bên cạnh các chương trình riêng lẻ tại các đơn vị tỉnh thành trong thời gian gần đây, Tập đoàn VNPT cũng tham gia những chương trình với quy mô cả nước như “Cả nước chung tay vì người nghèo”. Tại buổi Lễ được truyền hình trực tiếp chương trình này diễn ra hồi trung tuần tháng 10 vừa qua, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lương Mạnh Hoàng đã đại diện đã trao ủng hộ chương trình số tiền 5 tỷ đồng. Trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo và 2 tỷ đồng cho các Chương trình an sinh xã hội.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ và trao Kỷ niệm chương cho Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Lương Mạnh Hoàng.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ và trao Kỷ niệm chương cho Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Lương Mạnh Hoàng.

VNPT đang tiếp tục bước vào giai đoạn mới trong hành trình phát triển của mình, chuyển đổi từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ số. Tuy nhiên, dù cung cấp dịch vụ gì, Tập đoàn VNPT và mỗi cán bộ CNV vẫn luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Năm 2019 và cả những năm sau nữa, VNPT sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực để cùng đồng hành cùng người nghèo cả nước.

VNPT