Phim hài hành động LẬT MẶT 3: Ba Chàng Khuyết đã có mặt trên MyTV

14:38, 05/09/2018
Sau thành công của phần 1 và phần 2, Lý Hải tiếp tục cho ra đời tác phẩm Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết. Với số vốn đầu tư khủng cùng dàn diễn viên siêu hot, phần 3 của series Lật Mặt đã chính thức có mặt Độc Quyền tại dịch vụ FIM+/ truyền hình MyTV từ ngày 31/08/2018.
 
Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 3 anh chàng khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lâm (Song Luân thủ vai) - Đức ( Huy Khánh thủ vai) - Lộc (Kiều Minh Tuấn thủ vai) sống nương tựa bù khuyết và yêu thương nhau như anh em ruột trong gia đình.
 
 
Mọi chuyện trở nên phức tạp khi cả ba tình cờ tham dự chương trình truyền hình tìm người thân và bất ngờ nhận được tin mẹ Lâm còn sống nhưng đang trong tình trạng nguy kịch. Từ đây, ba chàng trai quyết định lên đường tìm mẹ của Tâm. Đồng hành cùng ba anh chàng là cô nàng Christie - thực tập sinh của nhà đài.
 
Bộ phim được đạo diễn Lý Hải đàu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến những pha hành động nghẹn thở. Lật Mặt 3 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả không chỉ tiếng cười mà còn có ý nghĩa sâu sắc về tình anh em, tình mẫu tử.
 
 
Phim đã chính thức có mặt  ĐỘC QUYỀN tại dịch vụ Fim+/ Truyền hình MyTV từ ngày 31/08/2018. Đón xem ngay hôm nay!
 
Để biết thêm chi tiết thông tin, khách hàng theo dõi fanpage truyền hình MyTV hoặc liên hệ tổng đài số 1800 1166. 
 
MyTV