MytV: Phim mới đặc sắc trên kênh FOX Movies tháng 9/2018

09:56, 30/08/2018
FOX Movies tiếp tục giới thiệu các chương trình giải trí Hollywood xuất sắc nhất với hàng loạt các bộ phim mới lần đầu phát sóng hàng tuần! Tháng 9 này, tại Thiên Hà xa xôi, hãy đón chờ điều kỳ diệu khi Luke Skywalker thực hiện cuộc hành trình trở lại vô cùng được mong đợi với Star Wars: The Last Jedii, và nhiều bộ phim mới khác: Smart chase, Boyka: Undisputed trên hệ thống truyền hình MyTV.
 
PHIM MỚI THỨ BẢY
 
Đón xem các bộ phim đình đám và bom tấn Hollywood độc quyền lần đầu phát sóng - trải nghiệm cảm giác thư giãn của phòng chiếu phim tại gia với FOX Movies!
 
STAR WARS: THE LAST JEDI - CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÌ SAO: JEDI CUỐI CÙNG
 
20H THỨ BẢY, NGÀY 1/9
 
 
S.M.A.R.T. CHASE - BIỆT ĐỘI TRUY LÙNG CỔ VẬT S.M.A.R.T
 
20H THỨ BẢY, NGÀY 29/9
 
Một đặc vụ an ninh thất bại phải hộ tống một cổ vật Trung Quốc giá trị ra khỏi Thượng Hải nhưng bị phục kích trên đường.
 
 
SHOT CALLER – BĂNG ĐẢNG TRẠI GIAM
 
20H THỨ BẢY, NGÀY 8/9
 
Một tên găng-tơ mới ra tù bị các thủ lĩnh băng đảng buộc phải thực hiện một kế hoạch phạm tội với băng nhóm đối địch tàn bạo trên đường phố Nam California. 
 
BOYKA: UNDISPUTED - BOYKA: QUYẾT ĐẤU
 
20H THỨ BẢY, NGÀY 15/9
 
Trong phần 4 của loạt phim võ thuật này, Boyka đang nhắm tới các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ mà anh đang chiến đấu vì nó.
 
PHIM MỚI THỨ HAI
 
Đón xem các bộ phim mới nhất được phát hành từ khắp các nước trên FOX Movies!
 
STRONGER - VƯỢT LÊN SỐ PHẬN
 
20H THỨ HAI, NGÀY 3/9
 
Một nạn nhân của vụ đánh bom cuộc marathon ở Boston năm 2013 giúp cảnh sát lần ra dấu vết bọn sát nhân trong khi phải đấu tranh để vượt qua tổn thương tâm lý khủng khiếp.
 
LBJ - TỔNG THỐNG LYNDON B. JOHNSON
 
20H THỨ HAI, NGÀY 10/9
 
Sau khi Jack Kenedy bị ám sát, Lyndon Baines Johnson nhậm chức tổng thống và phải đối mặt với cuộc đấu tranh đòi quyền tự do cá nhân trong những năm 1960.
 
THE MAN WITH THE IRON HEART - NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ TRÁI TIM SẮT ĐÁ
 
20H THỨ HAI, NGÀY 17/9
 
mở rộng biên giới tàn phá cả châu Âu, hai người Séc quả cảm của quân kháng chiến đã chuẩn bị cho một nhiệm vụ cảm tử nhằm ám sát Reinhard Heydrich, kẻ chủ mưu ghê tởm của kế hoạch "Final Solution".
 
STATUS UPDATE - ỨNG DỤNG VI DIỆU
 
20H THỨ HAI, NGÀY 24/9
 
Kyle Moore, một cậu bé tuổi mới lớn phải chuyển nơi ở vì cha mẹ li hôn và không thể hòa nhập với thị trấn mới đã bắt gặp một ứng dụng kỳ diệu có thể giúp các dòng cập nhật trạng thái của cậu trên mạng xã hội trở thành hiện thực.
 
VÀ NHIỀU BOM TẤN KHÁC
 
MALEFICENT – TIÊN HẮC ÁM
 
20H CHỦ NHẬT, NGÀY 16/9
 
Bị cuốn theo khát vọng trả thù và ước muốn bảo vệ vùng đất của mình, Maleficient đã gieo một lời nguyền không thể hủy bỏ lên công chúa mới sinh của đức vua, Aurora. Khi đứa trẻ lớn lên, Maleficient nhận ra có lẽ Aurora nắm giữ chìa khóa mang lại hòa bình cho mảnh đất này.
 
REAL STEEL – TAY ĐẤM THÉP
 
20H CHỦ NHẬT, 30/9
 
Với bối cảnh tương lai không xa khi đấm bốc đã được tích hợp cùng công nghệ cao với các robot tham gia trận chiến. Một cựu võ sĩ đấm bốc và cậu con trai mới gặp lại của mình đã hợp thành một đội phát triển và huấn luyện một chú robot để tham gia một cuộc thi đấu thể thao công nghệ cao.
 
SPEED – TỐC ĐỘ
 
18H CHỦ NHẬT, NGÀY 13/9
 
Một cảnh sát trẻ của đội SWAT phải bảo vệ một quả bom khỏi phát nổ trên một chiếc xe buýt đang chạy trong thành phố bằng cách giữ cho tốc độ của nó trên mức 80km/h.
 
MASTER AND COMMANDER: THE FAR SIDE OF THE WORLD - THUYỀN TRƯỞNG VÀ CHỈ HUY: XA BÊN KIA THẾ GiỚI
 
13H45 THỨ SÁU, NGÀY 7/9
 
Trong chiến tranh Napoleon, một thuyền trưởng người Anh đã chỉ huy con tàu và đội thủy thủ vượt qua mọi giới hạn khi đuổi theo 1 chiến hạm của Pháp vòng quanh Nam Mỹ.
 
IRON MAN – NGƯỜI SẮT
 
22H10 CHỦ NHẬT, NGÀY 30/9
 
Sau khi bị giam giữ ở 1 hang động tại Afganistan, kỹ sư tỷ phú Tony Stark đã tạo ra một bộ áo giáp được trang bị vũ khí độc nhất vô nhị để chống lại kẻ ác.
 
MYTV