MyTV phát miễn phí bom tấn cổ trang hot nhất 2018: "Diên Hy Công Lược".

11:47, 27/08/2018
Sức hút của bộ phim "Diên Hy Công Lược " đang khiến nhiều khán giả Việt phải chờ mong từng ngày. Bộ phim đang trở thành “bom tấn” trên màn ảnh khi gây ấn tượng bởi nội dung phim đầy kịch tính qua những màn đấu đá khốc liệt, không từ mọi thủ đoạn để loại bỏ nhau của các phi tần, cung nữ... trong hậu cung. Tính riêng lượt xem online trong ngày của bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Vu Chính đã đạt hơn 660 triệu, dẫn đầu trong danh sách các phim chiếu mạng cùng thời điểm. Khán giả hâm mộ bộ phim này sẽ mãn nhãn với phiên bản đẹp, lồng tiếng chuẩn của “Diên Hy Công Lược” đã có trên FIM+. Khán giả sẽ có những trải nghiệm đầy đủ cao trào của những âm mưu đấu đá quyền bính giữa các thế lực trong cung cấm thời Càn Long.
 
Fim+ chính thức mua bản quyền phát sóng online “Diên Hy Công Lược”. Từ 24/8, thuê bao MyTV sẽ được thưởng thức MIỄN PHÍ bom tấn cổ trang hot nhất 2018, cụ thể chương trình ưu đãi áp dụng:
 
- Miễn phí hoàn toàn cho toàn bộ thuê bao MYTV Gold/Gold Hd
 
- Miễn phí hoàn toàn cho thuê bao MYTV đã đăng ký gói Fim+
 
Phim hiện đang phát đến tập 22 và được cập nhật liên tục lúc 18:00 mỗi ngày.
 
Đặc biệt, thuê bao lần đầu tiên đăng kí gói Fim+ sẽ được miễn phí 1 tháng dùng thử để trải nghiệm hơn 2000+ phim mới và hot nhất khác cùng Diên Hy Công Lược.
 
Xem ngay siêu phẩm “Diên Hy Công Lược” với dàn diễn viên đình đám Tần Lam, Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngô, Nhiếp Viễn, Tống Xuân Lệ trên MyTV/Phim truyện/Gói chuẩn. 
 
MyTV