Mua SmartTV của Samsung được tặng nội dung trên MyTV Net

15:28, 17/08/2018
Trong tháng 8 và tháng 9, khi mua SmartTV của Samsung, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về nội dung trên MyTV Net.
 
Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/8/2018 đến ngày 30/9/2018, khách hàng mua các dòng SmartTV đời 2016-2018 của Samsung sẽ được tặng ngay gói Phim truyện 180 ngày và thưởng thức miễn phí 100 kênh truyền hình đặc sắc trên MyTV Net.
 
Thông thường gói Phim truyện 180 ngày trên MyTV Net có giá 180.000 đồng nhưng nếu mua SmartTV của Samsung trong thời gian kể trên, khách hãng sẽ được thưởng thức miễn phí tất cả các bộ phim “bom tấn” đặc sắc trong gói Phim truyện này. Đồng thời được xem miễn phí 100 kênh truyền hình quốc tế hấp dẫn như Ariang, DW, Outdoor, DIVA, France24, TV5MONDE, AFC HD, Da Vinci…. Các kênh truyền hình này phong phú về thể loại chương trình từ thời sự, giải trí tới các chương trình thực tế, khám phá…
 

Chẳng hạn như Outdoor là kênh truyền hình giải trí thể thao dành cho đối tượng chủ yếu là khán giả nam. Với nội dung hoàn toàn độc đáo và không trùng lặp về các môn thể thao giải trí ngoài trời và thám hiểm. Trong khi Diva là kênh truyền hình giải trí hàng đầu dành riêng cho phái nữ, đầy những sắc thái vui tươi, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng nhưng đồng thời cũng tràn ngập những giây phút đầy cảm xúc vui buồn, ấm áp. Còn với những bạn trẻ yêu thích những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ kênh Ariang nổi tiếng…

 
Hầu hết các kênh truyền hình đặc sắc hiện này đều có trên MyTV Net. Đến với MyTV Net khách hàng sẽ có cả một thế giới giải trí trong tầm tay. Tại đây, họ sẽ được thỏa sức đắm chìm trong những nội dung giải trí hấp dẫn, đặc sắc và có bản quyền trên tất cả các thiết bị thông minh như Smart TV, Smart Box, Smartphone, Tablet có kết nối Internet. Tức là chỉ cần một tài khoản duy nhất, khách hàng có thể xem các nội dung trên MyTV Net từ bất kỳ thiết bị nào kể trên và từ bất cứ đâu họ muốn miễn là có Internet.
 
Ngoài được ưu đãi miễn phí khi mua SmartTV Samsung, khách hàng sử dụng MyTV Net có thể lựa chọn các gói Net Free, Net Flexi, Gói đặc sắc. Với gói MyTV Free, khách hàng được xem miễn phí 90 kênh truyền hình trong nước và các nội dung giải trí trong mục Miễn phí gồm phim, ca nhạc, karaoke, thể thao, livestream,… Với gói Net Flexi, khách hàng được xem tới 145 kênh đặc sắc trong nước và quốc tế cùng toàn bộ nội dung giải trí miễn phí thuộc gói Net Free, cùng các tính năng xem lại các chương trình truyền hình đã phát trong 24 giờ và tua lại trong vòng 2 giờ chỉ dành riêng cho thuê bao Net Flexi. Mức cước dành cho Net Flexi khá rẻ, chỉ 15.000 đồng/7 ngày hoặc 50.000 đồng/30 ngày.
 
Được biết, MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến do Tổng Công ty Truyền thông (VNPT-Media) phát triển áp dụng xu hướng công nghệ hiện đại trên thế giới, nhằm mang lại cho người xem truyền hình một hình thức giải trí trực tuyến tương tác cao và chất lượng ngay trên các thiết bị thông minh.
 
Hiện nay MyTV Net đang cung cấp 145 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc,… có bản quyền 100%. Đặc biệt trên MyTV Net người xem truyền hình còn được tận hưởng các tính năng vốn là thế mạnh chỉ có trên truyền hình MyTV. Đó là xem lại các chương trình truyền hình đã phát trong 24 giờ, tua đi tua lại, lưu lại điểm dừng, lưu vào mục yêu thích,…
 
Ngoài ra, MyTV Net cung cấp hàng nghìn giờ phim lẻ, phim bộ, TVshow, thiếu nhi, âm nhạc,... đặc sắc, chất lượng lên tới 4K; Livestream các chương trình giải trí, thể thao,... như giải võ thuật tổng hợp MMA Brave 9, Brave 10;  chương trình ca nhạc The band by VinaPhone, NEX by VinaPhone thường niên; Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA- Chung kết Miền Tây; Giải NBA - The Finals (Chung kết toàn quốc).
 
Người dùng smartphone có thể tải ứng dụng miễn phí tại https://mytvnet.vn/tai-ve.
 
MyTVnet