Xem 'ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV' trên MobileTV

13:42, 17/08/2018
Thuê bao VinaPhone, Vietnamobile và MobiFone không còn phải băn khoăn về cách theo dõi thầy trò Park Hang Seo thi đấu tại ASIAD 2018. Mọi thông tin nóng hổi, cập nhật xung quanh Á vận hội tại Indonesia sẽ được tổng hợp trong chương trình ‘ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV’ trên MobileTV vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 18/8. 
 
Tối 13/8, VTV chính thức tuyên bố không mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, dập tắt mọi hi vọng được theo dõi trực tiếp các chàng trai đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu môn bóng đá nam trên sóng truyền hình của người hâm mộ. Nhằm giảm bớt sự tiếc nuối cho khán giả, dịch vụ truyền hình di động MobileTV đã quyết định đồng hành cùng với VTC Now, phát sóng show ‘ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV’ với nhiều nội dung mới, nóng và đa dạng về các hoạt động thi đấu cũng như bên lề của ASIAD 2018.
 
Quang Huy từ lâu đã là một cái tên HOT đối với giới yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá, bởi những bình luận sâu sắc đầy thuyết phục. Show ‘ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV’  với BLV Quang Huy là host sẽ thu hút nhiều sự quan tâm khi ra mắt. Qua chương trình, khán giả được gặp gỡ, trò chuyện, lắng nghe những bình luận chuyên sâu về các vấn đề thể thao nóng nhất từ BLV dày dạn kinh nghiệm Quang Huy cùng các vị khách mời.
 
Sự hấp dẫn của ‘ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV’ không chỉ đến từ các ý kiến đắt giá của chuyên gia mà còn thể hiện ở sự tương tác trực tiếp giữa khách mời và người xem. Không chỉ giới hạn ở trường quay, ‘ASIAD 2018 - Bình luận và đồng hành cùng VĐV’ còn mang đến cho khán giả những cái nhìn phong phú về nội dung bởi mỗi một sự kiện bình luận trong chương trình sẽ được ghi nhận từ nhiều điểm cầu trên khắp Việt Nam và trên thế giới.
 
Chương trình sẽ được livestream trên ứng dụng VTC Now vào 20h30 tối thứ Bảy hàng tuần. Khán giả không có điều kiện xem trực tiếp có thể xem lại trên dịch vụ MobileTV ở cả ba mạng VinaPhone, Vietnamobile và MobiFone.
 
Để đăng ký sử dụng MobileTV mạng VinaPhone, soạn tin: DK T gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn gói cước Thể thao để trải nghiệm dịch vụ.
 
Để đăng ký sử dụng MobileTV mạng MobiFone, soạn tin TT1 gửi 9398 và truy cập http://mobifonetv.vn, chọn gói cước Thể thao 360 để trải nghiệm dịch vụ.
 
Khi đăng ký lần đầu tiên, quý khách sẽ được tặng 1 ngày để xem miễn phí toàn bộ gói cước. Đặc biệt, quý khách không cần bận tâm đến giá cước 3G/4G vì tất cả các gói cước đều được sử dụng 3G/4G miễn phí. Hãy đồng hành cùng ASIAD 2018 trên MobileTV để sống cùng các sự kiện thể thao HOT mỗi ngày.
 
MobileTV là dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động VinaPhone, Vietnamobile và MobiFone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn...

 

VNPT-VAS