Phim truyền hình Việt lần đầu quy tụ 3 cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng tham gia diễn xuất

15:18, 14/07/2020

Bộ phim truyền hình “Dâu bể đường trần” dài 55 tập do đạo diễn Xuân Phước chỉ đạo diễn xuất sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1 tại dịch vụ truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 16/7/2020.

 

 
Lần đầu tiên, 3 đôi vợ chồng nghệ sĩ Việt nổi tiếng là Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Thanh Duy - Kha Ly và Linh Tý – Bích Trâm cùng tham gia trong một bộ phim và đảm nhận những vai đầy số phận sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.

Dâu bể đường trần có nội dung phản ánh lối sống thực dụng của những con người chỉ vì kim tiền mà bất chấp nhân nghĩa, để rồi phải trả một cái giá khá đắt: nhà tan cửa nát, bị người đời lên án… Bên cạnh đó, bộ phim cũng mong muốn chuyển tải đến người xem những giá trị tốt đẹp về thuần phong mỹ tục, về đạo lý trung - hiếu - tiết - nghĩa, đó cũng chính là nền tảng để giúp mọi người hướng đến điều thiện, tránh xa điều ác, tạo nên sức mạnh và niềm tin để vươn lên chiến thắng nghịch cảnh.

Ở phim này, diễn viên Thúy Diễm vào vai Cầm Thư, còn Lương Thế Thành thì hóa thân thành Dũng Linh. Cả Dũng Linh và Cầm Thư là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ ở quê nên dễ dàng nảy sinh tình cảm nhưng khi Dũng Linh lên Sài Gòn, trở thành người nổi tiếng thì mới sinh ra lắm chuyện.

Trong phim, Kha Ly lại vào vai Hồng Xuân, yêu Lý Văn Sổi (Thanh Duy). Nhân vật này là một kẻ gian trá, lọc lừa, lắm mưu, nhiều kế luôn tìm mọi cách để hại người. Dù Hồng Xuân đã dành trọn tất cả tình yêu cho Sổi, nhưng khi biết cô mang thai, Sổi vẫn đem lòng phản bội.

Diễn viên Linh Tý vào vai nhà báo Đăng Minh Chiếu với vẻ ngoài hào nhoáng trí thức nhưng thực chất là kẻ gian trá, mánh mung, lọc lừa, sẵn sàng vì tiền mà bẻ cong ngòi bút. Bà xã của Linh Tý là Bích Trâm vào vai cô Ba Kiềm cũng gặp phải nhiều bi kịch của cuộc đời. Đây cũng là dịp hiếm hoi Linh Tý và Bích Trâm cùng tham gia chung trong bộ phim truyền hình.

Ngoài 3 cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng kể trên, Dâu bể đường trần còn có sự tham gia của: NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Duy, Kha Ly, Hà Trí Quang, Võ Hiệp, Phương Dung, Thanh Tùng, Linh Tý, Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Lê Huỳnh, Quỳnh Như, Kiều Trinh, Như Thảo, Ngân Quỳnh, Nguyễn Mỹ Linh, Thanh Nhàn, Thanh Hiền, Hà Linh, Mộc Linh…

Để không bị bỏ lỡ Dâu bể đường trần, thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trên di động bằng cách đăng ký gói MTV của dịch vụ MobileTV, bằng cách soạn tin DK MTV1 gửi 777 (3.000đ/ngày), truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh THVL1. Miễn 100% cước data 3G/4G khi sử dụng dịch vụ. 

Sau khi đăng ký gói cước thành công, ngoài kênh HTVL1, thuê bao Vinaphone cũng có thể tự do lựa chọn xem trong tổng số 34 kênh truyền hình khác trong gói MTV như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV5, VTV6, Kênh truyền hình Hà Nội 1, Kênh truyền hình Hà Nội 2, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

 Truyền hình di động MobileTV – Thế giới giải trí thu nhỏ trong tầm tay bạn!


VNPT VAS