Gia hạn CTKM Super Sale cho thuê bao đăng ký dịch vụ Super News

15:10, 10/07/2020

Để thay cho lời chào gửi tới các thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng Super News lần đầu tiên, dịch vụ đã triển khai chương trình khuyến mại Super Sale, với quà tặng là 15.000 đồng được cộng vào tài khoản chính. Sau khi nhận được nhiều tương tác tích cực, Super News quyết định gia hạn chương trình đến hết ngày 19/09/2020.

Super News được xây dựng và phát triển bởi công ty VNPT VAS, ra đời với mục tiêu giúp khách hàng có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc. Dịch vụ cung cấp thông tin dưới hình thức infographic (thông tin đồ họa), một loại hình mới mẻ, hấp dẫn đang được giới trí thức ưa chuộng nhờ khả năng tổng hợp các vấn đề, sự kiện một cách bao quát, giúp người đọc nắm được nhiều thông tin nhất trong thời gian ngắn nhất. Những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh, giúp người xem dễ dàng hình dung được toàn cảnh sự kiện. Người xem cũng sẽ cảm thấy thú vị, trực quan sinh động hơn khi thông tin mang tính thắt nút và được gợi mở bằng các hình ảnh được sắp xếp theo trình tự và hệ thống.

 

 
Thời điểm mới đi vào hoạt động, toàn bộ nội dung của Super News được thiết kế dưới dạng infographic và sắp xếp khoa học thành 4 chuyên mục Chuyện hôm nay, Chuyện cuộc sống, Chuyện đàn bà và Chuyện đàn ông. Đúng với tên gọi, mỗi chuyên mục có nhiệm vụ truyền tải tới khách hàng những thông tin lý thú về khoa học thường thức, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý… Sau một thời gian, Super News giới thiệu tới người dùng thêm một hình thức thông tin mới, đó là videographic. Những hình ảnh đồ họa vốn đã bắt mắt được chuyển động hóa thành thành dạng video cùng với hiệu ứng âm thanh, nhạc nền…, khiến nội dung thông tin được dẫn dắt một cách khéo léo, hấp dẫn hơn và càng trở nên thú vị, sinh động, thu hút người xem.

 

Với nội dung phong phú, hình thức thể hiện mới lạ, giao diện đơn giản dễ sử dụng…, Super News nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng. Và để tri ân, Super News triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) Super Sale, dành cho các thuê bao VinaPhone đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu. Theo đó, tất cả thuê bao khi đăng ký gói Ngày, gia hạn thành công liên tục và duy trì dịch vụ tới 12 giờ ngày thứ 7 kể từ ngày đăng ký sẽ được cộng ngay 15.000 đồng vào tài khoản chính. 

CTKM Super Sale đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng mạng di động VinaPhone và vẫn luôn duy trì được độ nóng ngay cả khi đã kết thúc. Chính vì vậy, Super News quyết định gia hạn CTKM Super Sale tới hết ngày 19/09/2020. Để tham gia, thuê bao VinaPhone soạn tin nhắn N gửi 9078 (cước phí 3.000 đồng/ngày) hoặc đăng ký qua wapsite dịch vụ, mobile ads. Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm Super News và nhận quà tặng từ CTKM đặc sắc này.

Super News miễn phí hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng. Truy cập http://superinfo.vn để biết thêm chi tiết.

VNPT VAS