VNPT - Media tặng phòng máy tính cho Trung tâm GDNN - GDTT Cao Lộc, Lạng Sơn

17:28, 05/09/2019

Ngày 5/9, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền thông Nguyễn Văn Nhân cùng lãnh đạo công đoàn các đơn vị trực thuộc, VNPT địa bàn Lạng Sơn đã tham dự lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, tặng quà Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Cùng dự buổi khai giảng còn có Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Cao Lộc Nguyễn Trọng Nghĩa, lãnh đạo các  Ban, ngành trên địa bàn huyện.

Thành lập từ năm 1996, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã góp phần không nhỏ trong việc đào tạo kiến thức, nghề nghiệp cho học sinh không chỉ của huyện mà còn của các đơn vị hành chính lân cận khác, tuy vậy cơ sở vật chất của Trung tâm đã nhiều hạng mục xuống cấp, đặc biệt là các giáo cụ giảng dạy và học tập.

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT - Media cùng đoàn công tác trao quà cho lãnh đạo Trung tâm
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT - Media cùng đoàn công tác trao quà cho lãnh đạo Trung tâm

Thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn, sự vượt khó của đội ngũ cán bộ giáo viên Trung tâm, Tổng công ty Truyền thông VNPT - Media đã tài trợ một phòng máy vi tính gồm 10  bộ máy để bàn, 01 máy chiếu và 01 màn chiếu treo 120inch với tổng trị giá 150 triệu đồng.

Xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ động viên của CBNV Tổng công ty VNPT -Media, phát biểu tại buổi lễ khai giảng, bà Nguyễn Thúy Phương - Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đã cám ơn sự đồng hành của Tổng công ty VNPT – Media đối với thầy và trò Trung tâm, hứa sẽ tiếp tục dạy tốt, học tốt vì thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Cao Lộc tham quan phòng máy tính do VNPT - Media tài trợ Trung tâm
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Cao Lộc tham quan phòng máy tính do VNPT - Media tài trợ Trung tâm

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Cao Lộc Nguyễn Trọng Nghĩa cũng đã chúc mừng thầy và trò Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Cao Lộc đã có những thành tích vượt trội về dạy và học trong năm học qua. Đồng chí cũng đặc biệt cám ơn Tổng công ty Truyền thông đã dành sự quan tâm giúp đỡ cho sự nghiệp giáo dục của huyện, tin tưởng rằng với sự ủng hộ, giúp đỡ của các đơn vị, doanh nghiệp như VNPT – Media, Trung tâm tiếp tục có những bước tiến xa, vững chắc hơn nữa./.

 

VNPT - Media