MIỄN PHÍ 3G/4G XEM TUYỂN VIỆT NAM ĐẤU VỚI THÁI LAN TRÊN MOBILETV

09:39, 04/09/2019
Vào lúc 19h00 ngày 5/9, sẽ diễn ra trấn đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Toàn bộ trận đấu nhiều duyên nợ này sẽ được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ #MobileTV. Thuê bao VinaPhone soạn tin V gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC1/VTC3/VTC9 để vừa thưởng thức trận đấu vừa nhận cơ hội trúng 1 tỷ đồng từ chương trình khuyến mại lớn nhất hè 2019 của VinaPhone.
 
Trong quá khứ, Thái Lan là "ông kẹ" Đông Nam Á và đá với Việt Nam họ thích thắng lúc nào cũng được. Còn những cầu thủ Việt Nam khi đối đầu với Thái Lan thường tâm lý căng cứng và rất khó giành chiến thắng. Trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam đều bị Thái Lan đánh bại, trong đó có trận thua muối mặt 0-3 ngay trên sân Mỹ Đình.
 
 
Thế nhưng, "cục diện xoay vần" khi Thái Lan lại đang đi sau Việt Nam. Họ vẫn luôn ảo tưởng "số 1 Đông Nam Á" khi bị Việt Nam đánh bại ở King's Cup 2019 ngay trên sân nhà. Ở cấp độ U23, Thái Lan cũng thua 0-4 trước Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình ở vòng loại U23 châu Á 2020.
 
Tuy vậy, ĐT Thái Lan đang được làm mới bởi HLV Akira Nishino. ĐTQG Thái Lan đã có được đội hình mạnh nhất với sự trở lại của ngôi sao có biệt danh Messi Thái là Chanathip Songkrasin hay Thitiphan Puangjhan rồi thủ thành Thamsatchanan - những cầu đang thi đấu ở nước ngoài.
 
Trong 5 lần đối đầu gần nhất ở cấp đội ĐTQG, ĐT Thái Lan thắng 3, hòa 1 và thua 1. Chừng đó cũng đủ để HLV Park Hang-seo nhìn nhận được khó khăn khi phải đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội khi trong tay ông Park lúc này đang có những quân bài mạnh nhất.
 
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về trận gặp Thái Lan sắp tới, đặc biệt là về người đồng nghiệp Nishino: “Chúng ta biết rằng ĐTQG Thái Lan có 3 cầu thủ đang chơi ở J-League của Nhật Bản về thi đấu. Chúng tôi đã xem rất nhiều băng hình về các cầu thủ này và có thể nói tuyển Việt Nam cần phải cảnh giác với họ”.
 
Bên cạnh đó, thầy Park chia sẻ biết cách để đánh bại Thái Lan, đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ. "Cầu thủ Thái Lan luôn là đối thủ của chúng ta. Tôi và BHL, cầu thủ luôn hiểu rõ sự chờ đợi này. Tôi không thể nói được kết quả ngày mai nhưng sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất".
 
“Một chiến thắng ở trận đấu vào ngày 5/9 tới sẽ giúp Thái Lan (hoặc Việt Nam) có thêm động lực để thách thức UAE cho chiếc vé đi tiếp ở vòng loại World Cup trong bảng đấu có sự góp mặt của những đối thủ quen thuộc như Malaysia và Indonesia, đội bóng mà Thái Lan sẽ đụng độ ở “chảo lửa” Gelora Bung Karno (Jakarta) chỉ 5 ngày sau trận đấu với Việt Nam”, tờ Fox Sports Asia viết.
 
Do đó, cuộc đối đầu giữa Thái Lan vs Việt Nam diễn ra ngày 5/9 tới hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính.
Dự đoán: Thái Lan 1-1 Việt Nam
 
Đội hình dự kiến của 2 đội:
 
Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Pansa Hemviboon, Adisorn Promrak, Tristan Do, Narubadin Weerawatnodom, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Sarach Yooyen, Sasalak Haiprakhon, Supachai Jaided.
 
Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.
 
Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9/2019. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin V gửi 777, truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC1, VTC3, VTC9 để xem tường thuật trực tiếp trận đấu. Thuê bao không cần bận tâm tới cước 3G/4G bởi sử dụng MobileTV sẽ được miễn cước data trọn đời.
 
MobileTV là dịch vụ truyền hình di động trên mạng VinaPhone, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc VTV, SCTV, VTV, HTV, VTVcab… cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung phim truyện hấp dẫn. 
 
Để đăng ký xem TRỰC TIẾP trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, quý khách chỉ cần soạn tin V gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTC1, VTC3, VTC9)
 
THanh Xuân (VAS)