Ngày hội "Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu"

11:26, 12/08/2019

“Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” là chủ đề chuỗi các hoạt động giao lưu, tương tác với khách hàng do Đoàn thanh niên VNPT, Đoàn thanh niên VNPT – Media và Vinaphone tổ chức ngày 10/8/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 3/2019. Sự kiện với mục đích đẩy mạnh truyền thông cho chiến dịch Chuyển mạng giữ số MNP- chiến dịch lớn nhất từ trước tới nay của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đồng thời tập trung quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà VNPT VinaPhone và VNPT- Media đang quản lý đến với các khách hàng tại TP.HCM như: Gói Home Combo, Mobile data, VNPT Pay, MyTV… Đồng thời cũng hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm trực quan và tận dụng hiệu quả nhất những tính năng, tiện ích, chính sách ưu đãi của dịch vụ.

Tại sự kiện, hơn 100 CBNV người lao động VNPT đã tham gia roadshow dọc các tuyến đường chính của Trung tâm thành phố, các khu đông dân cư… để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT đồng thời mời khách hàng đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại khu vực tổ chức sự kiện. 

 

Tại các khu vực tổ chức, khi khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ số, đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng (với các phần quà hấp dẫn như thẻ cào VinaPhone, các vật phẩm của VinaPhone, tặng dung lượng data tốc độ,...). Khách hàng trải nghiệm thực tế dịch vụ MyTV, VNPT-Pay, My English...; được giới thiệu và hướng dẫn đăng ký trực tiếp các gói cước cá nhân hóa như: Home Internet, Home TV,... 

Không chỉ tìm hiểu về dịch vụ, khách hàng cũng sẽ được hoàn toàn thư giãn khi hòa mình vào không khí sôi động của các mini game được tổ chức tại sự kiện: ném phi tiêu, đá bóng, ném vòng để nhận thưởng hàng ngàn quà tặng là vật phẩm của VNPT.

Sự kiện ngày hội “Tuổi trẻ VNPT vì Khách hàng thân yêu” được coi là dịp để các “chiến binh xanh” - hình ảnh tiêu biểu của tuổi trẻ VNPT thực sự trở thành cầu nối giữa khách hàng và dịch vụ, giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Xuyên suốt thời gian diễn ra ngày hội, các “chiến binh xanh” đã trực tiếp hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dịch vụ, giải đáp cũng như hướng dẫn sử dụng và đăng ký các gói dịch vụ ngay khi khách hàng yêu cầu. 

 

Trong khuôn khổ sự kiện, 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cũng đã được trao cho con em công nhân Khu lưu trú văn hóa TP.HCM; 1 căn nhà tình bạn cũng được hỗ trợ sửa chữa với kinh phí hỗ trợ 10 triệu đồng. Đây là hành động thiết thực hưởng ứng chia sẻ, giúp đỡ tới các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, tiếp nối tinh thần tương thân tương ái như hoạt động truyền thống vốn có của người VNPT.

Thông qua sự kiện, mỗi đoàn viên thanh niên VNPT nói chung, VNPT - Media và VNPT Vinaphone nói riêng sẽ là một đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của VNPT, mang đến cho khách hàng cảm nhận về một VNPT trẻ trung, hiện đại và năng động, một hình ảnh chiến binh xanh VNPT nhiệt thành, nhân văn, có trách nhiệm với xã hội với cộng đồng. Sự kiện cũng kỳ vọng mỗi dịch vụ tiếp cận được ít nhất 200 lượt khách hàng, gia tăng ít nhất 500 người dùng mới trong thời gian diễn ra chương trình.

VNPT - Media