Ngoại hạng Anh mùa giải mới: chính thức đổ bộ MyTV

09:21, 09/08/2019

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và chào đón Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 đầy sôi động, truyền hình MyTV dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn và chương trình khuyến mại đặc biệt.

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với người hâm mộ trên toàn thế giới vào ngày 10/8 bằng trận cầu mở màn giữa Liverpool và Norwich City và ngay sau đó là trận ra quân của nhà đương kim vô địch – Man City trước đối thủ West Ham.

Man City và Liverpool chính là 2 đối thủ đã tạo nên cuộc so kè, ganh đua chưa từng thấy trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh mùa giải trước. “Lữ đoàn đỏ” dù vô địch Champions League nhưng vẫn phải ngậm ngùi về đích ở vị trí á quân với 97 điểm, kém đúng 1 điểm so với Man City.

Đó cũng là mùa giải hiếm hoi cả Man Utd và Arsenal bị đá văng khỏi top 4 chung cuộc, để nhường chỗ cho Tottenham đầy nhiệt huyết và khát khao chiến thắng dưới sự dẫn dắt của HLV đại tài Pochettino.

Những diễn biến đầy bất ngờ của mùa giải trước càng khiến người hâm mộ tò mò, hào hứng chờ đợi ở mùa giải 2019-2020. Man City liệu có thể bảo vệ được ngôi vương trước sự cạnh tranh chắc chắn sẽ quyết liệt hơn nữa từ Liverpool.

Chelsea sẽ ra sao khi HLV Sarri đã ra đi để nhường ghế cho công thần Lampard?, Tottenham, Man Utd và Arsenal sau mùa giải thất vọng đều mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng đem về hàng loạt bản hợp đồng chất lượng, quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình.

Tất cả sẽ khiến cho Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2019-2020 càng trở nên kịch tính và khó đoán!

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập MyTV (28/9/2009 - 28/9/2019) và chào đón giải Ngoại hạng Anh trở lại, truyền hình MyTV dành tặng cho khán giả những phần quà hấp dẫn trong Minigame “Xem Ngoại Hạng Anh Rinh Quà Thả Phanh”.

Người chơi sẽ thoải mái được thể hiện kiến thức và tình yêu của mình với giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, để nhận về những món quà hấp dẫn và ý nghĩa.

*Chương trình diễn ra trong 7 tuần từ 8/8 đến 1/10. Mỗi tuần sẽ có một trận đấu được chọn làm chủ đề câu đố. Và kết quả sẽ được công bố vào thứ 3 tuần tiếp theo.

- Giải thưởng mỗi tuần bao gồm:

1 giải nhất: quà tặng trị giá 1.000.000đ

2 giải khuyến khích: quà tặng trị giá 200.000đ

Lần đầu tiên, người chơi minigame trên Fanpage MyTV có cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn là những Voucher mua sắm tiêu dùng sành điệu, từ Thời trang cao cấp, Giải trí, Ấm thực đến Mua sắm siêu thị, tiện ích.. với các nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như: VASCARA, JOHN HENRY, CANIFA, Tokyo Deli, Botanica, Al Fresco, San Fu Lou,……..

Like/Follow Fanpage để tham gia Minigame: https://www.facebook.com/mytv.com.vn/

*Thời gian này, ngoài chương trình Minigame, MyTV còn dành ưu đãi đặc biệt cho fan của Ngoại Hạng Anh nói riêng và tín đồ mê Thể thao nói chung. Khách hàng đăng ký gói Home Thể thao từ ngay hôm nay sẽ xem được trọn vẹn 380 trận cầu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh 2019-2020, cùng các ưu đãi, khuyến mại đặc biệt dưới đây:

-Internet đường truyền cáp quang tốc độ đến 90Mbps

-Gói truyền hình nâng cao tích hợp chùm kênh K+ thể thao cực đỉnh: K+1, K+NS, K+PM, K+PC, Fox Sports, Fox Sports 2 …

-Ưu tiên đường truyền tốc độ cao 300Mb/ps vào truyền hình MyTV và chùm kênh K+.

- Miễn phí 3G/4G truy cập ứng dụng MyTV Net xem chùm kênh thể thao và Net Sport.

- Miễn phí 6GB chia sẻ, miễn phí các cuộc gọi trong nhóm 5 thành viên

- Tặng thêm 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone mỗi tháng

- Giá cước hấp dẫn chỉ 339.000đ/tháng.

- Đặc biệt, đóng cước 06 tháng khách hàng được tặng 01 tháng miễn phí, đóng trước cước 12 tháng được tặng đến 03 tháng miễn phí.

Tổng đài liên hệ tư vấn lắp đặt miễn phí: 18001166

VNPT - Media