MyTV thông báo thay đổi số hiệu và bổ sung kênh tháng 08/2019

11:21, 20/08/2019
Truyền hình MyTV thông báo thay đổi số hiệu và bổ sung kênh tháng 08/2019.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả, truyền hình MyTV xin thông báo tới quý khách hàng về việc thay đổi số hiệu và bổ sung các kênh mới trong tháng 8 này.
 
 
Cụ thể như sau:
 
Kể từ ngày 15/08 kênh HTV3 được bổ sung vào gói Chuẩn với tín hiệu SD. Số hiệu kênh là: 87. Có tính năng tua lại 2 giờ.
 
Từ ngày 20/08/2019, MyTV bổ sung 02 kênh truyền hình địa phương là kênh:
 
-  Bình Thuận 6-Home Shopping với tín hiệu SD. Số hiệu kênh là 63. Có tính năng tua lại 2 giờ. Kênh Bình Thuận 6-Home Shopping được áp dụng cho các gói cước: Silver; Silver HD; Gold; Gold HD; Chuẩn; Nâng cao; VIP.
 
-  Kênh Nghệ An (HD) với tín hiệu chuẩn HD. Số hiệu kênh là 372. Với tính năng xem lại TVOD 24 giờ và tính năng tua lại 2 giờ. Kênh Nghệ An (HD) được áp dụng cho các gói cước: Silver HD; Gold HD; Chuẩn; Nâng cao; VIP.
 
Bên cạnh đó, kênh HTVC Du lịch & Cuộc sống cũng có điều chỉnh về số hiệu. Truyền hình MyTV xin thông báo tới quý khách hàng để thuận tiện cho việc tìm chọn kênh. Cụ thể, kênh HTVC Du lịch & Cuộc sống tín hiệu SD sẽ chuyển từ kênh 63 sang kênh 144.
 
Tất cả các thay đổi và bổ sung về kênh nói trên sẽ được áp dụng phát sóng trên toàn quốc trong tháng 8. Với những thay đổi về số kênh nói trên cùng chất lượng cao và giá không đổi, MyTV mong muốn khách hàng sẽ có những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng Dịch vụ Truyền hình MyTV.
 
MyTV