MyTV: Chương trình nổi bật trên FOX tháng 8.2019

10:26, 20/08/2019
Chương trình nổi bật trên FOX tháng 8.2019
 
Family Guy 18 Phần B
 
20h Chủ nhật
 
Một bộ phim hài hoạt hình phá cách xoay quanh những phép thử và sự chịu đựng của cuộc sống gia đình nhưng với những tình tiết bất ngờ và quan điểm trào phúng.
 
Diễn viên: Seth MacFarlane, Alex Borstein, Seth Green, Milan Kunis
 
Tập 12 Bri, Robot
 
Brian lo lắng về di sản mà cậu sẽ để lại nên Stewies làm nên 1 bản sao robot như 1 tiểu sử sống.   
 
Tập 13 Trans-Fat
 
Peter bị xác định nhầm là người chuyển giới nên đã dẫn đến một sự kiện bất ngờ và một bài học quan trọng.
 
Tập 14 Family Guy Lite
 
Sau 1 rủi ro khi làm việc, Peter quyết định chăm sóc sức khỏe một cách nghiêm túc và ăn kiêng với sự giúp đỡ của Quagmire, Joe và Cleverland.
 
Tập 15 No Giggity, No Doubt
 
Khi các chàng trai phải tham dự 1 buổi tiệc tốt nghiệp ở trường trung học, Quagmire trở nên thân thiết với Courtney và khám phá ra cô bé là con gái mình. 
 
Tập 16 You Can't Handle the Booth!
 
Trong tập phim đặc biệt, gia đình Griffins bình luận cho 1 tập phim gần đây và hé lộ một câu chuyện kịch tính chưa từng được kể giữa Peter và Lois.
 
 
Last Man Standing 7 Phần B
 
20h25 Chủ nhật
 
Mike tìm cách thoát khỏi môi trường “nữ quyền” trong gia đình mình với công việc tại cửa hàng chuyên bán đồ thể thao Outdoor Man trong vai trò Giám đốc Marketing.
 
Diễn viên: Tim Allen, Nancy Travis 
 
Tập 13 The Best Man
 
Khi Chuck và Carol quyết định làm lễ trao lời thề nguyện lại, Mike lên kế hoạch đưa việc điều hành của mình lên một tầm cao mới.
 
Tập 14 Sibling Quibbling
 
Chuck đang đi tuần trăng mật, Ed đảm trách nhiệm vụ an ninh tại Outdoor Man với một cách tiếp cận mới. Trong khi đó, Mandy và Kyle góp tiền chung với nhau và mọi việc diễn ra không được suôn sẻ.  
 
Tập 15 Arrest Her Development
 
Vanessa "giúp" Mandy và Kyle tìm căn hộ đầu tiên cho họ. Trong khi đó, rất vui mừng khi các quyết định kinh doanh tốt của Ryan đã giúp anh vô tình đi theo chủ nghĩa tư bản. 
 
Tập 16 Urban Exploring
 
Khi cảm giác phiêu lưu của Boys lớn lên, Mike và Kristen có những quan điểm khác nhau về việc họ nên cho con không gian riêng nhiều như thế nào. Khi Mandy và Kyle chuyển tới căn hộ, họ phát hiện ra Ryan không phải là 1 chủ nhà vui vẻ. 
 
Tập 17 Cards On the Table
 
Mike mời Ryan tham gia buổi chơi poker hàng tuần của mình nhưng ngay lập tức đã hối hận khi Ryan có thể khiến mọi người mở lòng chia sẻ về cảm giác của họ.
 
Modern Family 10
 
21h40 thứ Hai
 
Hai tập cuối phát sóng ngày 26/8
 
Đại gia đình Pritchett-Dunphy-Tucker, một gia đình tuyệt vời gồm nhiều thành viên khác nhau sẽ mang đến một góc nhìn hài hước về sự mối quan hệ gắn kết đôi khi ấm áp, đôi khi phức tạp của một gia đình hiện đại.
 
Diễn viên: Ed O’Neill, Sofia Vergara, Julie Bowen, Ty Burrell, Jesse Tyler Ferguson
 
Tập 15 Supershower babybowl
 
Jay tổ chức 1 bữa tiệc Super Bowl và Claire tổ chức 1 bữa tiệc tặng quà cho em bé sắp sinh của Harley – cùng ở nhà của Jay. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?
 
Tập 16 Red Alert
 
Lily đã đạt tới cột mốc trưởng thành mà Cam và Mitch chưa chuẩn bị tới, họ đã tìm gọi cứu viện.
 
Tập 17 The Wild
 
Mitch, Cam, và Phil phá hỏng chuyến leo núi hàng năm của Jay để tìm một con đại bàng hói giỏi lẩn lút sau khi Gloria nhờ họ để mắt đến ông. Trong khi đó, Gloria, Alex, Claire và Haley cùng nhau lên kế hoạch cho bữa tiệc tặng quà sơ sinh cho em bé sắp sinh của cô.
 
Tập 18 Stand By Your Man
 
Dylan và Luke rất ấn tượng với các câu chuyện anh hùng của Bill khi làm lính cứu hỏa, điều này khiến Phi cảm thấy mình kém cỏi. Để gây ấn tượng với các cậu bé, anh đã mời chúng tới nhà để tạo mối quan hệ thân tình nhưng chuyện đã trở nên tệ hại.  
 
Tập 19 Yes-Woman
 
Claire tự nhận mình là cô gái nói “Có” và đã vô tình chấp nhận mối quan hệ mới với Luke. Phil cố tìm cách gây ngạc nhiên cho Alex ở trường ngay trước khi cô bé nhận được một giải thưởng mà không hề kể cho anh.
 
Tập 20 Can't Elope
 
Kế hoạch lặng lẽ bỏ trốn của Haley và Dylan trước khi sinh em bé không diễn ra suôn sẻ như họ mong muốn. Trong khi đó, Jay tiếp tục cố gắng và phát triển kinh doanh bằng cách tỏ tìnhvới 1 nhân vật nổi tiếng trên Instagram.
 
Tập 21 Commencement
 
Cam cuối cùng cũng có cơ hội tỏa sáng khi được yêu cầu chủ trì lễ tốt nghiệp trung học, trong khi Jay sẽ lên phát biểu. Claire gặp phải đối thủ cũ của mình, người đã khiến cô bộc lộ những điều tồi tệ nhất trong cô.
 
Tập 22 A Year of Birthdays (tậpcuối)
 
Khi gần đến ngày sinh của cặp song sinh của Haley và Dylan, chúng ta cùng nhìn lại mỗi thành viên trong gia đình đã chào đón sinh nhật trong năm qua như thế nào.
 
Legion 3 (Cùng ngày với Mỹ)
 
20h50 thứ Ba
 
Tập cuối phát sóng ngày 13/8
 
Câu chuyện về "David Haller", một người tưởng mình bị tâm thần phân liệt nhưng thực ra chính là một dị nhân quyền năng nhất thế giới.
 
Diễn viên: Dan Stevens, Rachel Keller, Aubrey Plaza
 
Tập 07
 
Tập 08 (tập cuối)
 
NCIS 16 Phần B
 
20h thứ Tư
 
NCIS còn hơn là một bộ phim hành động. Đó là một bộ phim hấp dẫn xoay quanh các mối quan hệ và công việc đôi khi vui vẻ, đôi khi phức tạp của một đội điều tra luôn phải làm việc cùng nhau trong các tình huống vô cùng áp lực.
 
Diễn viên: Mark Harmon, Sean Murray
 
Tập 17 Silent Service
 
Giám đốc Vance được Lầu Năm Góc thông báo chiếc tàu ngầm hạt nhân mà Gibbs và Bishop đang có mặt để điều tra một vụ giết người đã mất tín hiệu liên lạc.
 
Tập 18 Mona Lisa
 
Torres trông cậy vào kỹ năng điều tra của đội mình sau khi anh tỉnh dậy trên một con tàu đánh cá mục nát, đầy máu và không nhớ được chuyện gì trong 12 tiếng vừa qua.
 
Tập 19 Perennial
 
Sau 1 vụ nổ súng ở một bệnh viện hải quân, đội NCIS đã tìm kiếm một nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường. Đồng thời, một người quen trong quá khứ của Sloane cũng là một nhân chứng quan trọng của vụ án.
 
Tập20 Hail & Farewell
 
Đội NCIS điều tra vụ án mạng của một thiếu tá Hải quân được cho là bị giết trong vụ tấn công ngày 11/9 vào Lầu Năm Góc sau khi phần thi thể được phát hiện tại 1 công trường xây dựng.
 
MYTV