Đón xem trọn bộ Sê ri "Kế Nghiệp" trên kênh HBO truyền hình MyTV

09:01, 27/08/2019
Ngày 21.08.2019, Phó Chủ tịch mảng nội dung của HBO - Francesca Orsi đã đưa ra thông báo xác nhận sản xuất mùa thứ 3 của sê-ri KẾ NGHIỆP (tựa gốc: Succession).
 
Tiếp nối thành công ở mùa 1, Mùa 2 của sê-ri KẾ NGHIỆP tiếp tục gây ấn tượng với tập mở màn vào ngày 12.08 vừa qua và được khán giả chào đón hết sức nồng nhiệt. Được sáng tạo bởi Jesse Armstrong (In the Loop), nhà biên kịch từng được đề cử giải Emmy®, Oscar® và WGA, KẾ NGHIỆP khởi chiếu mùa 2 dài 10 tập từ ngày 12.08 và đang phát sóng các tập mới vào 9:00 sáng, cùng giờ với Mỹ, phát lại vào 22:00 Thứ Hai hàng tuần, trên kênh HBO truyền hình MyTV.
 
 
“Chúng tôi rất phấn khởi vì KẾ NGHIỆP cùng hành trình khám phá về chủ đề tiền tài, quyền lực và gia đình đã nhận được sự phản hồi mạnh mẽ từ khán giả,” Phó Chủ tịch mảng nội dung của nhà đài HBO - Francesca Orsi cho hay. “Chúng tôi rất nóng lòng được thấy các nhân vật phức tạp mà Jesse Armstrong đã tạo ra tiếp tục vật lộn trong thế giới đầy hấp dẫn nhưng cũng vô cùng tàn nhẫn của những kẻ siêu giàu. Trong xã hội hiện đại, nơi mà sự giao thoa giữa chính trị và truyền thông ngày càng phổ biến, KẾ NGHIỆP đưa đến một góc nhìn thấu đáo về những bí mật của tầng lớp được coi là ưu tú, quyền lực và tàn khốc”.
 
KẾ NGHIỆP đã được đề cử 5 giải Emmy®, bao gồm Phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất.
 
Tờ Hollywood Reporter khen ngợi mùa 2 của KẾ NGHIỆP là “một trong những sê-ri phim chính kịch hay nhất trên màn ảnh nhỏ…. Một góc nhìn dữ dội, hài hước và chân thật đến phũ phàng về tiền tài, quyền lực và gia đình”; trang web IndieWire coi phim là “một nguồn giải trí cực đỉnh” và “một bữa tiệc ngon lành”. Tạp chí Vanity Fair cho rằng mùa 2 “chân thực và gần gũi hơn”, và là một “nghiên cứu sắc bén, mang đậm tính thời đại về sự giàu có đến tột đỉnh, và sức ảnh hưởng của nó đến thế giới.”
 
************************
 
Để đăng ký lắp đặt Truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến Tổng đài 18001166 hoặc truy cập Website: http://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Like/Follow Fanpage để cập nhật thông tin về các bộ phim hot nhất có trên HBO: https://www.facebook.com/mytv.com.vn/
 
MYTV