MyTV: SÊ-RI PHIM NGẮN TẬP "CÔ FLETCHER" sẽ KHỞI CHIẾU NGÀY 28 THÁNG 10

10:09, 23/08/2019
Nữ diễn viên Kathryn Hahn (được đề cử giải Emmy® cho bộ phim “Transparent”; góp mặt trong bộ phim “I Know This Much Is True” sắp tới của HBO) sẽ vào vai nhân vật chính, Eve Fletcher trong sê-ri CÔ FLETCHER (tựa gốc: Mrs. Fletcher) dài 7 tập, khởi chiếu cùng giờ với Mỹ vào lúc 10:30 Thứ Hai, ngày 28 tháng 10 ( chuyển sang khung giờ 11:30 từ ngày 04 tháng 11) và phát lại vào 11:30 cùng ngày.
 
Kịch bản phim dựa trên tiểu thuyết bán chạy cùng tên của tác giả Tom Perrotta. Sê-ri tái hiện hành trình khám phá bản thân của một người mẹ xa con và người con trai năm nhất đại học, khi cả hai tận hưởng cảm giác tự do mới mẻ với những kết quả khác nhau.
 
 
Mở đầu sê-ri, Eve Fletcher (Kathryn Hahn), người mẹ đơn thân làm giám đốc điều hành tại một nhà dưỡng lão, đưa người con duy nhất của mình đến trường đại học và trở về với căn nhà trống trải của mình. Trong khi đó, Brendan (Jackson White), con trai của Eve, là một anh chàng vận động viên nổi tiếng ở trường (nhưng vẫn khá gà mờ), nhận ra đại học rắc rối hơn anh nghĩ và cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập với các bạn cùng trang lứa. Với việc hai mẹ con phải sống một mình lần đầu tiên, bộ phim sắc sảo và đầy gợi mở hướng người xem đến chủ đề làm cha mẹ, xu hướng tính dục, tình yêu và danh tính trong nền văn hóa nơi mà quan niệm về giới tính và tình dục đang đổi thay chóng mặt.
 
Dàn diễn viên còn có sự góp mặt của Owen Teague, Katie Kershaw, Domenick Lombardozzi, Cameron Boyce, Jen Richards và Casey Wilson.
 
CÔ FLETCHER được sáng tạo bởi Tom Perrotta; dựa trên cuốn sách do chính ông sáng tác; đồng thời là nhà sản xuất điều hành và biên kịch; Helen Estabrook là nhà sản xuất điều hành.
 
Mời quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim trên kênh HBO số hiệu 173.
 
MYTV