VNPT Ký kết hợp tác với Công đoàn Văn phòng Trung Ương Đảng

17:12, 25/06/2019

Ngày 25/6/2019, tại trụ sở Văn phòng Trung Ương Đảng, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác về phúc lợi đoàn viên công đoàn giữa Công đoàn Văn phòng Trung Ương Đảng và Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Trung Ương Đảng đánh giá cao các chính sách ưu đãi của VNPT dành cho đoàn viên công đoàn Văn phòng Trung Ương Đảng đặc biệt là các gói cước VP89, VP189 dành cho Công chức, viên chức Văn phòng Trung Ương Đảng, gói VP0, VP2 dành cho Công chức, viên chức Văn phòng Trung Ương Đảng và gia đình. Ông cũng hy vọng, đây sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác giữa công đoàn hai cơ quan và sẽ có thêm nhiều hoạt động công đoàn tích cực trong thời gian tới.

Tại lễ ký, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Mạnh Cường cam kết, VNPT sẽ hỗ trợ đoàn viên công đoàn của Văn phòng Trung Ương Đảng đăng ký sử dụng gói cước ưu đãi nhất của VNPT với các dịch vụ di động VinaPhone, internet và dịch vụ giá trị gia  tăng. VNPT hy vọng rằng, đây là một trong những đóng góp của VNPT góp phần tiết kiệm chi phí và ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác cũng như cuộc sống của cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòng Trung Ương Đảng.

Trước đó, sau khi ký kết chương trình ưu đãi với Văn phòng Chính phủ, Ban KHDN đã phối hợp với TTKD VNPT Hà Nội triển khai và phát triển thành công gói ưu đãi đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Chính phủ.

VNPT