Hơn 8.000 khách hàng sử dụng phần mềm quản lý VNPT Pharmacy

16:54, 24/06/2019

VNPT là một trong hai đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam và hiện nay đã triển khai phần mềm VNPT Pharmacy cho hơn 8.000 khách hàng.

VNPT Pharmacy do đội ngũ kỹ sư của Tập đoàn VNPT phát triển dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về cách thức vận hành của hiệu thuốc... Cụ thể, VNPT Pharmacy cung cấp các chức năng quản lý một chuỗi hoặc các cửa hàng theo quy trình khép kín từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới các nhà cung cấp, giá bán, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. Được triển khai theo mô hình điện toán đám mây, VNPT Pharmacy cho phép người dùng truy cập hệ thống quản lý mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần thiết bị có kết nối Internet để nắm bắt doanh thu, lợi nhuận cũng như quản lý mọi hoạt động của các nhà thuốc trong hệ thống.

Với tính năng được thiết kế chuyên biệt, phần mềm cũng có thể “nhắc nhở” người dùng về thời gian tồn kho của thuốc. Chỉ cần có “lệnh” của người quản lý, việc kiểm kê hàng hóa sẽ được thực hiện ngay theo thời gian thực. Ngoài ra, VNPT Pharmacy còn giúp chủ nhà thuốc mở rộng quy mô kinh doanh với số lượng mặt hàng, cửa hàng không hạn chế. Người dùng cũng có thể phân quyền cho các nhân viên tùy theo từng vị trí để việc quản lý được hiệu quả; tra cứu lại giao dịch bán hàng và báo cáo bàn giao ca nhanh chóng…

Hiện nay các TTKD VNPT tỉnh thành đang đẩy mạnh triển khai phần mềm quản lý  VNPT Pharmacy đến các nhà thuốc trên địa bàn và mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Qua đó, góp phần đáp ứng các yêu cầu của ngành Y tế tỉnh trong lộ trình triển khai ứng dụng công nghệ thông tin kết nối cơ sở bán lẻ thuốc, tương thích với việc liên thông cơ sở dữ liệu Dược quốc gia. 

VNPT