Tải app CeeMe, thưởng thức tình ca không mất phí data

16:17, 28/06/2019
Bằng cách tải ứng dụng CeeMe - Kết nối thần tượng, người yêu thích nhạc trữ tình sẽ trở thành những khán giả may mắn của đêm nhạc Người hát tình ca vào 20h30 tối nay, 28/6. Toàn bộ đêm nhạc sẽ được livestream trên ứng dụng, đặc biệt thuê bao VinaPhone sẽ được miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G khi thưởng thức.
 
Những khúc tình ca bất hủ trong đêm nhạc sẽ được thể hiện bởi các ca sĩ đã ít nhiều được khán giả biết tới và yêu mến như Quán quân cuộc thi Người hát tình ca 2016 Hoàng Nguyên, nữ ca sĩ xinh đẹp Ngọc My cùng các ca sĩ khách mời khác.
 
 
Trước khi trở thành một quán quân, Hoàng Nguyên là ca sĩ hát phòng trà tại Sài Gòn. Hoàn cảnh của chàng ca sĩ quê Phú Yên khá đặc biệt. Ngay từ lúc mới ra đời, Hoàng Nguyên đã không được thấy mặt cha, anh sống cùng với mẹ tại một làng quê thanh bình. Thi đỗ trường Đại học Văn hóa với điểm số cao nhất từ ban giám khảo, Hoàng Nguyên tằn tiện sinh sống, từng làm phục vụ bàn, đi hát đám cưới để có tiền trang trải sinh hoạt. Sau khi đăng quang Người hát tình ca 2016, anh có cơ hội được hát và đứng chung trên sân khấu phòng trà cùng nhiều tên tuổi gạo cội của dòng nhạc Bolero. Hoàng Nguyên chia sẻ, anh coi đó là niềm hạnh phúc của bản thân và cũng đã học hỏi được rất nhiều, từ phong cách biểu diễn, giao lưu với khán giả, phát âm nhả chữ đến cách cảm bài hát có hồn nhất, sâu lắng nhất.
 
Nữ ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Ngọc My từng là một hot girl được nhiều người ấn tượng khi tham gia vào nhóm hài của nghệ sĩ Hồng Tơ và Khánh Nam. Cô còn được mời chụp ảnh thời trang cho một số hãng thời trang trong nước và xuất hiện trên một số tạp chí. Tình yêu với âm nhạc khiến Ngọc My quyết định chuyển hướng hoạt động nghệ thuật và những thành tựu Ngọc My đạt được trên con đường ca hát chứng tỏ cô đã hoàn toàn đúng đắn. Với chất giọng truyền cảm và cách xử lý tinh tế trong từng câu hát, Ngọc My ngày càng được yêu thích khi tham gia biểu diễn tại các sự kiện và sân khấu chuyên nghiệp.
 
Hoàng Nguyên, Ngọc My cùng các ca sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang tới những tiết mục đầy cảm xúc cho đêm nhạc Người hát tình ca vào 20h30 tối nay ngày 28/6. Qua tính năng livestream của ứng dụng CeeMe, khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc trữ tình sâu lắng. Tải app CeeMe và trải nghiệm ngay hôm nay. Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.
 
Livestream là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng CeeMe, một ứng dụng ra đời với mục đích kéo gần khoảng cách giữa nghệ sĩ và fan hâm mộ. Qua tính năng này, nghệ sĩ và fan có thể gặp gỡ, giao lưu với nhau một cách dễ dàng và gần gũi. Khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn một đêm nhạc cũng như có những màn hỏi – đáp với nghệ sĩ, được nghệ sĩ mình yêu mến tặng nhiều phần quà có ý nghĩa.
 
PV