MyTV phát sóng trực tiếp giải tennis Wimbledon Championships 2019

09:15, 28/06/2019

Giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân cỏ xứng đáng được xem như món quà mà dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam – VNPT dành tặng cho khách hàng vào Hè năm nay. 

Dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam – VNPT đã trở thành quen thuộc với người hâm mộ thể thao trong những năm qua do cung cấp rất nhiều giải đấu hấp dẫn nhờ kết hợp cùng các đơn vị cung cấp bản quyền uy tín.

Tại đây, không chỉ người mê bóng đá dễ dàng được thỏa mãn nhu cầu, mà cả dân chơi các môn thể thao khác như Tennis, Golf, Bóng rổ, Bóng chuyền, Đua xe hoặc MMA cũng theo dõi được các giải đấu yêu thích, từ hành trình của tuyển Việt Nam ở các giải AFF Cup đến Ngoại hạng Anh, Copa America, hoặc các giải bóng chuyền, võ đài Cage Warriors, đường đua WRC Rally hay hệ thống quần vợt ATP Tours...

Trong 2 tuần đầu tháng 7 năm nay, từ ngày 1/7 đến 14/7 giờ GMT, Wimbledon xuất hiện như một món kem đặc sắc phết lên chiếc bánh vốn đã cực kỳ hấp dẫn của truyền hình MyTV trên kênh 801,802 và chuyên mục Miễn phí/Livestream của dịch vụ truyền hình OTT MyTV Net.

Nhóm Big-3 góp mặt tạo nên sức hấp dẫn của Wimbledon Championships 2019
Nhóm Big-3 góp mặt tạo nên sức hấp dẫn của Wimbledon Championships 2019

Vì nếu hệ thống Grand Slam có vị thế thật danh giá trong làng tennis thế giới với Australian Open (Úc Mở rộng), Roland Garros (Pháp Mở rộng) và US Open (Mỹ Mở rộng) được Jose Mourinho ví như Champions League của bóng đá thì Wimbledon chẳng khác nào World Cup với vai trò người anh cả.

Sở dĩ được nhiều người đánh giá như giải tennis uy tín nhất thế giới phần nào do Wimbledon chính là giải tennis lâu đời nhất, ra mắt vào năm 1877. Từ năm 1988 tới nay, Wimbledon còn trở thành Grand Slam duy nhất chơi trên mặt sân cỏ. Nét đẹp truyền thống của tennis vẫn được duy trì cho tới nay chủ yếu do giải nhận được sự hỗ trợ của Hoàng gia nên không tràn ngập quảng cáo (chỉ có Rolex) và các tay vợt buộc phải ăn mặc rất nghiêm túc.

Muốn tận hưởng được những trận cầu kinh điển tại Wimbledon mùa này, không đâu đơn giản bằng tại MyTV Net, được cung cấp miễn phí trên cả 2 kho ứng dụng phổ biến nhất là Google Play và App Store. Để đăng ký truyền hình MyTV, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 hoặc liên hệ các phòng giao dịch, điểm bán hàng của VNPT trên toàn quốc. Để tải App #MyTVNet, khách hàng hãy vào https://mytvnet.vn/tai-ve.

Hãy nhanh tay đăng ký MyTV và MyTVNet để được tận hưởng trọn vẹn Wimbledon năm nay, giải đấu mà Roger Federer muốn kiếm Grand Slam thứ 9 trên mặt sân cỏ, Rafael Nadal đặt mục tiêu đăng quang lần thứ 3 nhằm thu hẹp khoảng cách với kỷ lục vô địch Grand Slam 20 lần của Tàu tốc hành Thụy Sĩ và Novak Djokovic đơn giản chỉ quyết tâm chứng tỏ ai mới đang là số 1 thế giới trong nhóm Big 3 này.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 Truyền hình  MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream trên ứng dụng MyTVNet từ 1/7/2019.

- Đăng ký lắp đặt Truyền hình MyTV, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website: http://mytv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

- Tải ứng dụng MyTV Net để xem chương trình tại: https://mytvnet.vn/tai-ve

 

VNPT-Media