VNPT ủng hộ 500 triệu xây nhà tình nghĩa cho nạn nhân chất độc da cam

09:03, 30/01/2019

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", trong nhiều năm qua, Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Những hoạt động trên không chỉ bó hẹp trong phạm vi ngày 27/7, 22/12 hàng năm mà còn được VNPT thực hiện nhân dịp các ngày lễ, Tết, ngày truyền thống ngành.  

Đại diện VNPT tại Quảng Nam kéo băng khánh thành nhà tặng mẹ VNAH Lê Thị Hiệu hồi tháng 6/2018
Đại diện VNPT tại Quảng Nam kéo băng khánh thành nhà tặng mẹ VNAH Lê Thị Hiệu hồi tháng 6/2018

Tài trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa là một trong những chương trình thường xuyên được Tập đoàn triển khai nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Trong năm qua, với chương trình này, nhiều căn nhà khang trang, kiên cố đã được dựng lên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, được trao tận tay các mẹ VNAH, phần nào giúp các mẹ bớt khó khăn hơn trong những năm tháng tuổi già. Cũng trong năm 2018, Tập đoàn VNPT đã hỗ trợ 500 triệu đồng cho Hội nạn nhân Chất độc da cam Việt Nam để xây dựng 10 nhà tình nghĩa cho cho các nạn nhân tại Điên Biên, Lai Châu, Kon Tum, Thái Nguyên và Quảng Ngãi.

Hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cũng được tổ chức thường xuyên. Năm nay, đoàn thanh niên VNPT-Net đã phối hợp với Bệnh viện Bưu điện tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 400 thương bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

VNPT