Xem "Em gái mưa" nhận mưa quà tặng từ FIM+ của MyTV

10:04, 08/08/2018
Chào đón tháng 8 với cơn mưa đầu mùa “ Em Gái Mưa The Movie”. Bộ phim được khán giả mong đợi sau thành công từ MV ca nhạc của ca sĩ Hương Tràm đã có mặt trên dịch vụ Fim+/ truyền hình MyTV từ ngày 01/08/2018.
 
Bộ phim đưa khán giản trở về những năm 2000 và câu chuyện tình yêu ngây ngô của nữ sinh Hà Vy ( Lê Thùy Linh) khi phải lòng thầy giáo thực tập Minh Vũ (Mai Tài Phến). Nhờ sự giúp đỡ của hội bạn lầy lội bao gồm Khánh Chi (Trang Hý) và Mạnh Hiếu (Hồng Thanh), Hà Vy lên kế hoạch “cưa đổ thầy giáo” tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.
 
Không chỉ dừng lại ở những thước phim tình cảm thầy trò, Em Gái Mưa còn đem đến cho khán giả một Việt Hương rất khác với vai diễn người mẹ tần tảo hy sinh cho tương lai con và bất chấp ngăn cản chuyện tình yêu không đúng với chuẩn mực xã hội.
 
Bô phim với nhiều cung bậc cảm xúc sẽ ra mắt SỚM NHẤT tại dịch vụ Fim+/truyền hình MyTV. Và hơn 70 phần quà siêu chất sẽ đặc biệt dành tặng cho các thuê bao thuê phim Em Gái Mưa từ ngày 01/08 đến 20/08.
 
Cơ cầu giải thưởng:
 
- Phần quà bao gồm: một ly sứ đến từ nhà sản xuất phim Em Gái Mưa The Movie.
 
- Ban tổ chức sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trong những số thuê bao đã thuê thành công phim Em Gái Mưa từ ngày 01/08 đến 20/08 để trao quà tặng. Danh sách khách hàng may mắn sẽ được công bố trên website và fanpage truyền hình MyTV.
 
Phim hay, thích là xem ngay, rinh quà liền tay cùng dịch vụ Fim+/ truyền hình MyTV nào!
 
Mọi thông tin chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ hotline 800 126 hoặc website: www.mytv.com.vn 
 
MyTV