MyTV phát song song bộ phim "Hương mật tựa khói sương" với đài truyền hình Trung Quốc

14:46, 06/08/2018
Hương mật tựa khói sương, bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến ra mắt vào ngày 02/8/2018. Đây là bộ phim cổ trang huyền huyễn duy nhất được phát sóng vào khung giờ vàng của đài truyền hình Trung Quốc khiến người xem không thể bỏ qua.
 
Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả Việt, truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net đã mua bản quyền và sẽ phát miễn phí song song bộ phim này với đài truyền hình Trung Quốc vào các tối hàng ngày. Đây cũng là bộ phim phát song song đầu tiên trong tháng 8 với hy vọng một tháng phim đặc sắc đối với khách hàng MyTV và MyTV Net.
 
Bộ phim xoay quanh những ân oán ba đời ba kiếp, yêu hận vương vấn nghìn năm giữa tiểu bồ đào Hoa giới Cẩm Mịch và thiên chi kiêu tử Húc Phượng chốn tiên cung.Không chỉ gây ấn tượng bởi kỹ xảo đẹp, hình ảnh hấp dẫn, Hương mật tựa khói sương  còn nhận được sự quan tâm bởi hậu trường thiết kế trang phục cùng với dàn diễn viên trẻ, đẹp, nổi tiếng. Khởi đầu tháng phim rực rỡ, Hương mật tựa khói sương liệu có thuyết phục được khán giả như hiệu ứng tiền phát sóng?
 
Trong bộ phim này, tiểu hoa đán Dương Tử xinh đẹp hóa thân vào vai tiểu bồ đào Hoa giới Cẩm Mịch. Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.
 
Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, với vẻ ngoài kiều diễm và tính cách thơ ngây trong sáng, Cẩm Mịch đã mê hoặc cả Dạ Thần Nhuận Ngọc (do La Vân Hi  đòng) và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân đóng). Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.
 
Hương mật tựa sương khói  hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả xem truyền hình cả về diễn xuất, trang phục, kỹ xảo điện ảnh đẹp mắt cũng như đội ngũ diễn viên được tuyển chọn có sắc vóc khiến nhiều người mê mẩn.
 
Số tập: 60 (45 phút/tập)
 
Thể loại: Cổ đại, tình yêu, thần thoại
 
Diễn viên: Dương Tử, Đặng Luân, Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi, Vương Nhất Phi, Trầu Đình Uy, Hạ Chí Viễn...
 
Hương mật tựa khói sương sẽ lên sóng từ 2/8/2018 trên đài truyền hình Giang Tô vào khung giờ vàng. Ba trang mạng lớn QQ, Iqiyi và Tencent cũng sẽ phát sóng đồng thời. Đáp ứng sự mong mỏi của khán giả xem truyền hình cả nước, MyTV và MyTV Net sẽ phát miễn phí, song song với đài Truyền hình Trung Quốc từ tối ngày 02/08/2018.
 
Để theo dõi bộ phim này trên MyTV, bấm 801 hoặc 802 để xem trực tiếp, hoặc xem lại tại chuyên mục Phim truyện/Phim bộ.
 
Trên ứng dụng MyTV Net, chọn chuyên mục Livestream để xem trực tiếp hoặc xem lại tại chuyên mục Miễn phí/Phim truyện ( https://www.mytvnet.vn/tai-ve).
 
Được biết, MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào với các tính năng xem lại chương trình truyền hình đã phát. Ngoài trên 200 kênh truyền hình với khoảng 70 kênh truyền hình tín hiệu HD, khách hàng còn có thể thưởng thức hàng ngàn VOD miễn phí trên MyTV với hàng chục nghìn giờ phim bộ và phim lẻ, karaoke, MV ca nhạc, clip thể thao,…
 
Trong khi đó, MyTV Net là ứng dụng xem truyền hình và giải trí trực tuyến của VNPT với 90 kênh truyền hình miễn phí và kho phim truyện, VOD giải trí đa dạng. Người dùng smartphone có thể tải ứng dụng miễn phí tại https://www.mytvnet.vn/tai-ve.
 
MYTV