Mèo con TV - giúp trẻ siêu tiếng anh từ bé

15:35, 29/08/2017
Mèo con TV như một thỏi nam châm tiếng Anh giúp các bé học cả ngày không biết chán và tiến bộ cực nhanh ngay tại nhà mà không tốn bất cứ chi phí nào.
 
Những clip dạy Tiếng Anh sinh động, hấp dẫn của kênh Mèo con TV được xây dựng bởi các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh nhiều kinh nghiệm và các Designer tài năng trên tiêu chí vừa học vừa chơi khiến trẻ không còn cảm thấy quá nặng nề, áp lực với việc học, sẽ tăng dần khả năng phản xạ và tư duy qua các bài học vui nhộn, sinh động.
 
Hầu hết các bé không thích học theo kiểu bị ép buộc hoặc học theo phương pháp cũ kiểu truyền thống nặng về phần lý thuyết và phải học thuộc danh sách từ mới dài dằng dặc mỗi ngày. Học theo phương pháp cũ khiến các bé khó tiếp thu, nhanh nản, thậm chí còn khiến trẻ sợ học.
 
 
Mèo con TV mang đến cho các bé phương pháp học tiếng Anh phù hợp nhất với môi trường học thú vị, không áp lực. 
 
Nắm bắt rõ tâm lý lứa tuổi mầm non, tiểu học thường các bé hiếu động, ham chơi chính bởi vậy Mèo con TV muốn mang đến cho các bé niềm yêu thích, sự hứng thú với tiếng Anh bởi một khi các bé thích thì sẽ là động lực khơi nguồn, lôi cuốn vào các bài học. Mèo con TV mang đến cho các bé phương pháp học tiếng Anh, phù hợp nhất với môi trường học thú vị, không áp lực.
 
Chị Lan Linh (Thanh Xuân, Hà Nội) đã có bé 3 tuổi thường xuyên học tiếng Anh, nghe các clip thơ, clip hát trên kênh Mèo con TV chia sẻ: “Trong thời buổi công nghệ hiện nay, việc tìm và chọn lựa cho con trẻ một kênh mang tính giáo dục, giải trí là vô cùng khó. Mèo Con TV đã tạo được hứng thú cho con tôi. Thông thường bé nhà tôi không bao giờ chịu ngồi yên quá lâu. Thế nhưng khi tôi mở Mèo con TV cho cháu xem thì nó gần như dán mắt vào nội dung”.
 
Chị Lê Hà (Bắc Ninh) vô cùng tâm đắc khi cho con học tiếng Anh thông qua kênh Mèo con TV bởi vì theo chị giải thích: “Bé nhà tôi còn bé nên vì thế tôi rất coi trọng việc phát âm đúng chuẩn và các clip dạy tiếng Anh của Mèo con TV 100% giọng đọ̣c là người bản xứ. Bé có thể đọc theo một cách dễ dàng, chính xác mà không cần bất kì sự trợ giúp nào từ người lớn khiến tôi rất an tâm, hài lòng”.
 
Các clip dạy Tiếng Anh của Mèo con TV với giao diện ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt, với rất nhiều nội dung, chủ đề vô cùng gần gũi để các bé khám phá như: thế giới các loài hoa, các hình khối, bộ phận trên cơ thể, các loại trái cây, thế giới động vật, dụng cụ học tập… Nội dung bài học vô cùng hấp dẫn, đa dạng và linh hoạt trong phương pháp tiếp cận, bé có thể học Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi: ví dụ như khi bé học về các phương tiện giao thông. Tất cả những phương tiện tưởng như quá đỗi thân quen như máy bay, xe bus, xe cảnh sát, xe cứu hoả… bằng hình ảnh 3D sống động, đồng thời phát ra âm thanh động cơ như thật. Clip được tích hợp cả phát âm tiếng Anh và tiếng Việt, bé sẽ dễ dàng nhận diện và học thuộc tên từng phương tiện bằng cả 2 thứ tiếng.
 
Với khối lượng kiến thức vừa đủ trong khung thời gian giới hạn không quá 15 phút nhằm mục đích giới hạn cho con chỉ tiếp xúc với thiết bị công nghệ với khoảng thời gian vừa phải, tránh những tác hại không tốt khi quá lạm dụng di động.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học tiếng Anh trên di động cho các bé ở độ tuổi mầm non, tiểu học thì Mèo con TV chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chương trình học miễn phí này là bước khởi đầu tuyệt vời để con bạn làm quen, yêu thích, say mê với một môn ngoại ngữ mới. Những video clip trên kênh Mèo con TV hội tụ đủ các yếu tố như: các bé sẽ rèn luyện được tinh thần ham học; học mà chơi, chơi mà học sẽ không gây nhàm chán, hay tạo áp lực.
 
VNPT-Media