Có MobileTV, thuê bao VinaPhone không lo bỏ lỡ “Chiến sĩ 2020”

14:06, 17/02/2020

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết chương trình “Chiến sĩ 2020”, phiên bản mới của "Chúng tôi là chiến sĩ" sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo đó, để theo dõi chương trình “Chiến sĩ 2020” cũng như nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn khác trên kênh VTV3 qua điện thoại di động, thuê bao VinaPhone có thể đăng ký gói cước MTV trên hệ thống truyền hình di động MobileTV bằng cách soạn tin: DK MTV1 gửi 777 (gói ngày, 3.000đ) hoặc DK MTV gửi 777 (gói tuần, 10.000đ), sau đó truy cập http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3. 

 

 

 
Sau khi đăng ký thành công gói MTV, ngoài việc yên tâm được xem chương trình “Chiến sĩ 2020”, bạn còn có thể chủ động cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất, mọi lúc mọi nơi về đại dịch vius Covid-19 và nhiều thông tin quan trọng khác khi có thể được theo dõi nhiều chương trình truyền hình khác nhau trong tổng số 34 kênh khác trong gói như: Kênh thông tin tổng hợp VTV1, Kênh truyền hình Hà Nội 1 H1, Kênh truyền hình Hà Nội 2 H2, Kênh truyền hình dành cho giới trẻ VTV6, Kênh thông tấn xã Việt Nam Vnews, Kênh khoa học giáo dục VTV2, Kênh truyền hình dành cho các dân tộc thiểu số VTV5, Kênh giải trí tổng hợp Đài truyền hình TP HCM… cùng nhiều kênh truyền hình tỉnh/thành khác trên cả nước.

Ngoài giá cước rẻ cùng cách đăng ký vô cùng đơn giản, dịch vụ truyền hình di động MobileTV còn có chính sách miễn phí cước thuê bao 01 ngày cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu và miễn 100% cước data 3G/4G để sử dụng dịch vụ. Điều này cũng có nghĩa khán giả của truyền hình di động MobileTV dù đang ở bất cứ nơi đâu cũng có thể xem trọn vẹn chương trình “Chiến sĩ 2020” vào đúng khung giờ kể trên mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh.

Được biết, từ năm 2020, chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” đổi tên thành “Chiến sĩ 2020” với nhiều thay đổi nhằm mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần đặc sắc và mới lạ, đầu tiên là việc điểm hẹn quen thuộc này của các chiến sĩ có thời lượng 45 phút, chương trình gồm 2 phần chính là trò chuyện và gameshow.

Thông điệp của chương trình là thể hiện sự hào hùng, tính kỷ luật và sức mạnh quân đội; Tự hào truyền thống đơn vị; Đề cao sức mạnh con người, thể hiện ý chí - bản lĩnh - trí tuệ và sự nam tính. Hai gương mặt Hoàng Linh - Đức Bảo vẫn tiếp tục giữ vai trò MC của “Chiến sĩ 2020”.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng “Chiến sĩ 2020” trên MobileTV!


VNPT VAS