Đoàn Thanh niên VNPT ký thỏa thuận hợp tác với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Sông Đà

14:35, 30/07/2019

Ngày 27/7/2019, tại Hà Giang, Đoàn thanh niên VNPT và Đoàn thanh niên Tổng Công ty Sông Đà đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển mạng giữ số MNP, đăng ký thuê bao mới và các hoạt động gắn kết và hỗ trợ cùng nhau phát triển giữa hai đơn vị.  

Theo đó VNPT sẽ hỗ trợ gói cước data, đi kèm các chính sách ưu đãi cho các thuê bao chuyển mạng giữ số, thuê bao mới cho cán bộ, đoàn viên thanh niên Sông Đà, đặc biệt là thanh niên, công nhân công trường. Hỗ trợ các gói cước Internet ưu đãi của dịch vụ HOME của VNPT cho các gia đình CBCNV, đoàn viên thanh niên TCT Sông đà. Các bên có nhiệm vụ phối hợp cùng xây dựng kế hoạch chi tiết và cụ thể để thực hiện các hoạt động hàng năm. 

Về phía Tổng Công ty Sông Đà cam kết 500 đoàn viên, thanh niên sẽ thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số MNP hoặc đăng ký mới thuê bao Vinaphone trong năm đầu tiên. 

Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Đoàn thanh niên VNPT và Đoàn thanh niên Tổng Công ty Sông Đà, đồng thời nhằm tăng cường kết nối, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có.

VNPT