'Độc Cô Hoàng Hậu' chính thức lên sóng MyTV

14:06, 21/02/2019
"Độc Cô Hoàng Hậu" - Bộ phim truyền hình cổ trang do Truyền hình MyTV độc quyền phân phối chính thức lên sóng MyTV và MyTV Net vào ngày 11/2/2019, phát song song với đài Truyền hình Trung Quốc từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.
 
Phim do Trương Hiếu Chính làm đạo diễn, đánh dấu màn tái xuất đầy ấn tượng của “Nữ hoàng truyền hình” Trần Kiều Ân. Phim còn có sự góp mặt của dàn sao Trần Hiểu, Thích Tích, Hải Lục...
 
Độc Cô Hoàng hậu xây dựng cốt truyện dựa vào nhân vật có thật trong lịch sử là Văn Hiến hoàng hậu - người có vai trò lớn trong việc phò tá Tùy Văn Đế lên ngôi vua, tạo nên giai đoạn Khai Hoàng trị nước lừng danh thiên hạ.
 
 
Phim đi sâu khai thác câu chuyện tình yêu trong hoàng cung giữa hoàng đế Tùy Văn Đế Dương Kiên (Trần Hiểu đóng), vị hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc với Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân đóng). Bộ phim còn tái hiện chân thực cả một giai đoạn lịch sử của hoàng hậu Văn Hiến, từ nhỏ đã phải sống trong đơn độc sau khi cả gia tộc bị sát hại. Sau này, nàng đã nên duyên cùng Dương Kiên, cả hai đã cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió để giành được giang sơn, lập nên triều đại hưng thịnh của nhà Tuỳ. 
 
Hoàng hậu Văn Hiến là người mạnh mẽ, có ảnh hưởng trong suốt triều đại của chồng mình. Bà cũng giúp chồng trong việc cải cách kinh tế, nông nghiệp và chính trị, đưa triều đại nhà Tùy bước vào thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên, theo sách sử ghi chép, Độc Cô Hoàng hậu là người phụ nữ tài giỏi, thông minh nhưng vô cùng độc tài. Vốn quen biết nhau từ thời trẻ, hoàng đế Tùy Văn Đế đã hứa rằng hoàng hậu sẽ là người phụ nữ duy nhất trong đời ông và cũng giữ trọn lời hứa với bà khi còn trẻ, nguyện chỉ yêu trung thành mình hoàng hậu cho đến khi chết.
 
Đảm nhiệm vai Văn Hiến hoàng hậu là nữ diễn viên đi lên từ dòng phim thần tượng Đài Loan - Trần Kiều Ân. Tuy đã 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung, đặc biệt hợp với dòng phim cổ trang của cô vẫn được ca tụng hết lời. Kiều Ân cũng là một diễn viên đắt show bậc nhất tại Đại lục, khán giả biết nhiều đến cô qua các bộ phim: Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Từ bỏ em giữ chặt em, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm,...
 
Vai nam chính Hoàng đế Tùy Văn Đế Dương Kiên được giao cho Trần Hiểu - người được mệnh danh là tiểu sinh phim cổ trang, với ngoại hình cực điển trai. Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng tình tiết câu chuyện hấp dẫn, bộ phim Độc Cô Hoàng Hậu hứa hẹn sẽ dành được nhiều tình cảm từ phía khán giả.
 
Tên tiếng Việt: Độc cô hoàng hậu
 
Thời lượng: 50 tập x 45 phút
 
Thời gian phát sóng chính thức tại Việt Nam: từ 11/02/2019.
 
Lịch phát sóng: Từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, 02 tập/ngày.
 
Để theo dõi Độc cô hoàng hậu trên MyTV, khán giả bấm 801 hoặc 802 để xem trực tiếp hoặc xem lại tại mục Phim truyện/Phim bộ.  
 
Trên ứng dụng MyTV Net, khán giả chọn chuyên mục Miễn phí/Livestream để xem trực tiếp hoặc xem lại tại chuyên mục Phim truyện/Phim bộ. Khách hàng có thể tải ứng dụng Miễn phí tại https://mytvnet.vn/tai-ve
 
MyTV