MyTV, MyTV Net độc quyền: Nhật ký săn trai – Thợ săn học đường

09:38, 24/12/2018
Nhật ký săn trai – Thợ săn học đường được chiếu sớm nhất và độc quyền trên Truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV Net vào 19h00 ngày thứ 6 hàng tuần.
 
Khán giả truyền hình MyTV có thể theo dõi diễn biến các tập tiếp theo của phim tại Chuyên mục Phim truyện/Phim bộ. Những ai hay di chuyển hãy tải ứng dụng MyTV Net miễn phí tại  https://mytvnet.vn/tai-ve để theo dõi bộ phim này ngay trên thiết bị di động ở bất cứ nơi đâu có kết nối Internet. Phim được phát tại Chuyên mục Miễn phí/ Phim truyện của ứng dụng MyTV Net.
 
Nếu theo dõi các tập trước của Nhật ký săn trai – Thợ săn học đường, các bạn sẽ thấy sự xuất hiện của anh chàng học sinh mới – Phong là vô cùng đúng lúc. Y như có 1 phép màu, đã 2 lần Vy hay Linh gặp nạn, anh chàng này nhảy ra giang tay cứu giúp.
 
Với cô chị gái Vy làm DJ trong quán bar, cô nàng này vừa gặp rắc rối do bị tay đại gia dê xồm kéo theo đàn em đến trả thù vụ lần trước bị Vy làm cho mất mặt. Tưởng đâu sẽ bị 1 trận ngọc nát hoa tàn, thì may mắn Phong đã xuất hiện đúng lúc và cứu cô thoát khỏi bọn côn đồ.
 
Còn với cô em Linh – nữ sinh ngây thơ, Phong xuất hiện ngay khi cô sắp lả đi sau trận đòn thừa sống thiếu chết bởi “chị đại” Nga và đồng bọn. Cho dù ngay lúc đó cậu bạn cùng lớp - Hoàng đang rất quan tâm và sẵn sàng đưa Linh đến phòng y tế. Nhưng dĩ nhiên Linh không quên rằng mình vừa ăn đòn cũng chính vì Nga muốn cảnh cáo cô không được léng phéng với Crush của mình (Hoàng). Ngay đúng lúc Linh sắp xỉu đến nơi, cũng chính là Phong đã giơ tay ra bế cô nàng đi và đưa đi chăm sóc y tế kịp thời.
 
Có phải do 2 chị em nhà này “Ăn ở tốt nên được trời thương” nên cho Phong xuất hiện ngay lúc cần kíp? Có thể lắm, Lọ Lem thì có bà tiên, Bạch Tuyết gặp được 7 chú lùn. Có thể là Vy chăm chỉ kiếm tiền, lại còn vất vả nấu cơm cho em, hay Linh hiền lành, không khẩu nghiệp, sẵn sàng san sẻ mọi thứ cho bạn bè (kể cả crush) nên sẽ có 1 anh chàng như Phong hiện ra giúp đỡ chăng?
 
Nhưng 1 thuyết âm mưu khác được nhiều cư dân mạng đặt ra, thật ra Phong xuất hiện không phải cứu vớt ai mà là vớt… trai. Đối tượng của anh chàng không ai khác hơn chính là “crush quốc dân” - Hoàng. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cái liếc mắt chọc quê của Phong khi thấy Hoàng bực mình nhìn mình chăm sóc Linh chứ? Chọc quê mà vẫn cute hạt me đến thế là cùng. Hoàng rất có thể là lý do khiến Phong chuyển vào học cùng trường với Hoàng và Linh. Không những thế còn mướn nhà ngay cạnh nhà Linh và Vy để tiện bề “nghiên cứu tình địch”. Nếu quả thế thật thì anh chàng Phong này quả thật cao tay quá đi mà!
 
Câu trả lời thật ra thế nào, hãy đón xem những tập tiếp theo của Nhật ký săn trai - Thợ săn học đường để biết thêm chi tiết.
 
MyTV