Đăng ký ngay gói Ngày Net Flexi để xem chung kết lượt về AFF Cup 2018

14:50, 14/12/2018
Trong hơn tháng qua, các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu xuất sắc với một tinh thần thi đấu tuyệt vời và đang là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch giải AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên điều khiến nhiều người lo lắng nhất chính là không thể theo dõi trọn vẹn trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tới. Đặc biệt là những khán giả xem trực tuyến.
 
Khi sử dụng ứng dụng trực tuyến để theo dõi bóng đá, nhất là các trận trực tiếp có đội nhà tham gia, không ít khán giả đã rất ngán ngẩm với cảnh đang theo dõi những màn chuyền bóng lắt léo hay những pha lên bóng gay cấn của đội nhà thì bỗng bị đứt tín hiệu hay hình bị lag. Điều này gây ức chế cho rất nhiều khán giả xem truyền hình trên di động. Do đó, nhiều người đã dùng thử các ứng dụng OTT khác nhau để theo dõi bóng đá và nhận thấy ứng dụng MyTV Net xem rất nuột. Đặc biệt nếu đăng ký gói Ngày Net Flexi thì khỏi lo hết dung lượng data 3G hay tốn thêm bất cứ khoản phí nào, chỉ cần bật smartphone, mở ứng dụng là có thể theo dõi các trận đấu của đội nhà ở bất cứ đâu họ muốn.
 
 
Chỉ 3000đồng/ngày, miễn phí ngày đầu đăng ký gói Ngày Net Flexi, người dùng có thể xem tẹt ga các trận bóng đá trực tiếp mà không phải lo bị giật hình hay mất tín hiệu, đặc biệt lại còn không bị làm phiền bởi quảng cáo.
 
Ngoài ra, hiện MyTV Net còn đang có chương trình khuyến mại “Xem thả ga - Nhận liền tay Data” dành riêng cho thuê bao VinaPhone. Theo đó từ nay đến 31/12/2018, các thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau trên toàn quốc đăng ký lần đầu tiên gói Ngày Net Flexi và sử dụng trong 7 ngày sẽ được tặng 500MB data, thoải mái lướt web mọi lúc, mọi nơi mà không phải mất thêm tiền đăng ký gói 3G, 4G.
 
Mặt khác, khi sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ được xem thoải mái 164 kênh truyền hình, giải trí đặc sắc nhất ngay trên chính thiết bị di dộng với độ nét cao, trải nghiệm chức năng tua lại các nội dung đã phát trong vòng 2 giờ hoặc xem lại các nội dung đã phát trong vòng 24 giờ. Với tính năng này, khán giả hoàn toàn yên tâm sẽ không bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào trong trận Chung kết lượt về AFF Cup sắp tới, kể cả trong trường hợp khách hàng không thể xem trực tiếp lúc trận đấu diễn ra.
 
Cú pháp đăng ký đơn giản, chỉ cần soạn DK M1 gửi 9113. Khách hàng có thể tải ứng dụng MyTV Net miễn phí tại https://mytvnet.vn/tai-ve. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký gói Ngày Net Flexi để nhận khuyến mại data thả ga lướt web và chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tới trên kênh VTC3 hoặc VTV6.
 
Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19001268.
 
MyTV Net