Nghẹt thở với đường đua "The Fate of the Furious" trên MyTV

16:59, 15/08/2017
Tiếp nối thành công về doanh thu của Fast & Furious 7 năm 2015, phần mới nhất của một trong các loạt phim nổi tiếng và có sức sống bền bỉ nhất thế giới đã ra đời với tên gọi Fast & Furious 8 hay còn được biết đến với cái tên The Fate of the Furious. 
 
Fast & Furious 8 đã chính thức phá vỡ kỉ lục của phần 7 từng ghi được ở Việt Nam, thu về hơn 152 tỷ, lôi cuốn gần 2 triệu lượt khán giả Việt đến rạp thưởng thức bộ phim tốc độ này.
 
Chia tay Brian O'Conner – Paul Walker nhưng cuộc phiêu lưu tốc độ của Dominic Toretto vẫn còn tiếp diễn. Dom và Letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật. Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng một người phụ nữ bí ẩn đã dẫn dụ Dom vào thế giới tội phạm mà anh dường như không thể thoát ra được và thậm chí phản bội lại cả những người thân thiết nhất, họ sẽ phải trải qua những thử thách cam go mà họ chưa từng đối mặt. 
Đặc vụ Hobbs vì thế bị tống vào tù. Mọi người đều hoang mang trước sự thay đổi của người anh cả vẫn luôn bảo vệ cho cả nhóm. Liệu có bí mật nào đằng sau việc Toretto phản bội? Nhân vật bí ẩn Cipher đóng vai trò gì trong sự việc này? Việc kết hợp của nhóm với "kẻ thù cũ" Shaw sẽ đem lại kết quả thế nào? Tất cả đều đang chờ bạn trong Fast & Furious 8 - The Fate Of The Furious.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem Fast & Furious 8 - The Fate Of The Furious trên dịch vụ Fim+ của truyền hình MyTV. 
 
MyTV