VNPT bổ nhiệm Thành viên Hội đồng Thành viên mới

16:22, 02/02/2016
Ngày 2/2/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ trao Quyết định Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho ông Nghiêm Phú Hoàn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hạ tầng mạng.
Theo Quyết định số 131/QĐ-BTTTT ngày 28/1/2016 bổ nhiệm ông Ngiêm Phú Hoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hạ tầng mạng giữ chức vụ Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT.
Thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã trao quyết định cho ông Nghiêm Phú Hoàn.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết đồng chí Nghiêm Phú Hoàn là một cán bộ được đào tạo bài bản tại Hungary và Australia, đã trải qua nhiều cương vị và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mảng công tác như viễn thông, các dự án trọng điểm, hợp tác quốc tế… Đặc biệt trong năm 2015, đồng chí Nghiêm Phú Hoàn được giao thực hiện nhiệm vụ thành lập Tổng công ty VNPT-Net và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng VNPT-Net đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh, phát triển mạng lưới. Thứ trưởng Phan Tâm mong muốn đồng chí Nghiêm Phú Hoàn với cương vị mới với vai trò duy trì đại diện vốn của nhà nước tại Tập đoàn, cùng với sự cố gắng, tận tụy, cống hiến trong suốt thời gian qua tiếp tục là hạt nhân đoàn kết, đưa VNPT phát triển. 
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ TT&TT, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm trao Quyết định bổ nhiệm cho tân HĐTV VNPT Nghiêm Phú Hoàn
 
Tại buổi lễ, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT đã chúc mừng tân HĐTV mới được bổ nhiệm và khẳng định điều này cho thấy, Ban Cán sự Đảng Bộ TT&TT và lãnh đạo Bộ đã quan tâm, tạo điều kiện nhằm kiện toàn bộ máy Tập đoàn VNPT mà Đảng, Nhà nước và Bộ giao cho. Đây là sự bổ sung rất cần thiết, đúng đắn, kịp thời Thành viên Hội đồng Thành viên trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí Hoàn được giao nhiệm vụ trong cương vị mới, cùng với bốn đồng chí Thành viên Hội đồng Thành viên đã hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành trong ngành Bưu chính Viễn thông sẽ có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp phát triển của Tập đoàn VNPT nói riêng và ngành thông tin truyền thông nói chung, góp phần đưa Tập đoàn vươn lên trở thành Tập đoàn chủ lực về Bưu chính Viễn thông ở Việt Nam trong thời gian tới.
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nghiêm Phú Hoàn đã trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của tập thể Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TT&TT và Tập đoàn đã tin tưởng giao phó giữ trọng trách trên cương vị mới. Đây là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà lãnh đạo Bộ và Tập đoàn VNPT giao phó nhằm đưa Tập đoàn ngày càng phát triển. Tân HĐTV Tập đoàn VNPT hứa sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời mong nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của Lãnh đạo bộ và lãnh đạo Tập đoàn, sự hợp tác, chia sẻ của tập thể cán bộ, công nhân viên trên cương vị mới.
 
Theo VNPT