Hướng dẫn: Dịch vụ Facebook SMS - Hướng dẫn
Hướng dẫn: Dịch vụ Facebook SMS - Hướng dẫn

Hướng dẫn

Hướng dẫn sử dụng

1. Điều kiện sử dụng dịch vụ

Dịch vụ Facebook SMS sẽ được cung cấp cho tất cả khách hàng là thuê bao thuộc mạng di động của VinaPhone có tài khoản trên mạng xã hội Facebook.

2. Đăng ký, hủy đăng ký dịch vụ

2.1. Đăng ký dịch vụ

Khách hàng đăng ký dịch vụ soạn tin nhắn với nội dung sau: DK ( hoặc F hoặc FB) gửi 1571

Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo mã xác nhận và đường dẫn đến wapsite. Khách hàng chỉ cần xác nhận việc đăng ký là có thể sử dụng dịch vụ Facebook SMS, có 2 cách xác nhận đăng ký như sau:

Cách 1: Khách hàng truy cập vào đường dẫn wapsite hệ thống vừa gửi về, và đăng nhập bằng tài khoản facebook của bạn. Nhập mã xác nhận ở tin nhắn mà hệ thống gửi.

Cách 2: Từ website, khách hàng đăng nhập vào tài khoản facebook trên máy tính, lựa chọn mục Thiết lập tài khoản/Di động để nhập mã kích hoạt vào ô trống, nhấn nút" xác nhận" (Confirm).

2.2 .Hủy dịch vụ

Khách hàng soạn tin: HUY gửi 1571

2.3. Sử dụng dịch vụ

Đăng trạng thái mới

Khách hàng soạn tin: gửi 1571 để đăng ký trạng thái (status) mới.

Bình luận trạng thái, tin nhắn của một người bạn 

Khi nhận được tin nhắn thông báo trạng thái mới hoặc bình luận mới của bạn bè. Khách hàng trả lời tin nhắn đó (reply) với nội dung: ND “Nội dung muốn bình luận” gửi 1571 hoặc soạn tin LIKE gửi đến 1571 để thích trạng thái của bạn bè hoặc thích bình luận trên.

Đăng ký nhận cập nhật thay đổi trạng thái của một người bạn

Soạn tin với nội dung: TD < email hoặc số điện thoại> gửi 1571 (chú ý: Email hoặc số điện thoại của người bạn khác mà khách hàng muốn theo dõi dùng để đăng nhập tài khoản Facebook)

Hủy cập nhật, theo dõi trạng thái của một người bạn

Soạn tin với nội dung: HUYTD < email hoặc số điện thoại> gửi 1571 (chú ý: Email hoặc số điện thoại của người bạn khác mà khách hàng muốn theo dõi dùng để đăng ký tài khoản Facebook)

Thêm bạn mới

Soạn tin nhắn với nội dung: THEM < Emai hoặc số điện thoại > gửi 1571 (chú ý: Email hoặc số điện thoại của người bạn khác mà khách hàng muốn theo dõi dùng để đăng nhập tài khoản Facebook)

Đồng ý kết bạn

Khi nhận được tin nhắn thông báo người khác muốn kết bạn. Để trả lời, soạn tin: 1 gửi đến 1571 để xác nhận.

Đăng ký nhận/ dừng nhận tin nhắn từ Facebook

Trong trường hợp khách hàng cảm thấy phiền toái với những tin nhắn từ hệ thống Facebook, khách hàng có thể đăng ký dừng nhận tin nhắn từ Facebook bằng cách soạn tin DUNG gửi 1571 để dừng nhận tin.

Trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục nhận tin từ hệ thống Facebook trở lại, khách hàng có thể soạn tin TIEP gửi 1571 để tiếp tục nhận tin.

Đăng ký nhận tin hướng dẫn sử dụng dịch vụ

Để biết chi tiết về các cú pháp sử dụng dịch vụ Facebook SMS, khách hàng có thể soạn tin TG gửi 1571 để có được hướng dẫn chi tiết về các cú pháp dịch vụ.