Dịch vụ Bí mật Eva
Dịch vụ Bí mật Eva

Dịch vụ Bí mật Eva là một cổng thông tin chuyên biệt dành cho phụ nữ. Bí mật Eva cung cấp các thông tin, kiến thức về làm đẹp, thời trang, hạnh phúc gia đình, tình yêu giới tính, tâm sự thầm kín, những thông tin thú vị và bổ ích cho phụ nữ, các tin hot về làng giải trí, các xu hướng thời trang mới nhất…

Dịch vụ là một kênh thông tin của Phái đẹp, đồng thời qua đây Nam giới cũng có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm của chị em Phụ nữ. 

Các tính năng của dịch vụ:

- Đọc /Nghe /Xem/Tải: Với Bí mật Eva, khách hàng có thể đọc, cập nhật, tra cứu và lưu giữ các thông tin hữu ích cho bản thân và gia đình.

- Đăng ký nhận bản tin hàng ngày: là tính năng cho phép khách hàng đăng ký để trở thành thành viên của Bí mật Eva và được cập nhật thường xuyên các thông tin về các nội dung mới, chương trình khuyến mại hàng ngày.

- Tìm Kiếm: Hệ thống sẽ cho phép tìm kiếm tin bài theo các chủ đề bằng cách nhập một từ/ cụm từ và nhận được kết quả mong muốn.

- Bình luận: Với các mục chia sẻ tâm sự, dịch vụ sẽ cho phép khách hàng gửi bình luận trực tiếp để tăng tính kết nối giữa các khách hàng với dịch vụ và giữa các khách hàng với nhau.

- Chia sẻ cộng đồng: Cho phép khách hàng chia sẻ đến các trang mạng cộng đồng lớn như Facebook, Twitter,.. bằng cách tạo link liên kết từ dịch vụ.