09:14, 01/06/2023

Đã hoàn thành chuẩn hóa 1,5 triệu thuê bao

Theo yêu cầu của Bộ TT&TT, các nhà mạng thực hiện chuẩn hóa thông tin đối với những thuê bao có thông tin chưa chính xác, trong đó 1,5 triệu thuê bao VinaPhone cần phải chuẩn hóa.

Để gấp rút triển khai chiến dịch, TCT đã đưa ra nhiều chương trình hành động và coi chiến dịch “Chuẩn hóa thông tin thuê bao" là chiến dịch trọng điểm trong tháng 3. "Hôm nay không chuẩn hóa Ngày mai mất thuê bao" - câu khẩu hiệu xuất hiện trên mọi nơi, mọi lúc, mọi cuộc họp, mọi hành động để chung tay giữ khách hàng giữ doanh thu cho VNPT VinaPhone.

Tại tất cả các địa bàn trên toàn quốc, toàn thể CBNV từ nhân viên bán hàng trực tiếp, GDV, nhân viên gián tiếp đều dồn hết tốc lực để hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Các Phòng giao dịch sáng đèn đến đêm, các phòng điều hành nghiệp vụ tốc lực làm xuyên trưa, thêm giờ tôi để lọc dữ liệu, các chiến binh sẽ tỏa đi khắp nẻo đường, con phố, những bản làng xã xôi cùng màu áo xanh các kỹ thuật địa bàn cùng vào cuộc.

Đến nay, trong những ngày cuối cùng của chiến dịch đợt 1 nhưng nhiều bộ phận vẫn sáng đèn trong đêm để hệ thống chúng ta được sạch sẽ, đảm bảo các yêu cầu của Bộ TT&TT được thực thi, làm tiền đề để chúng ta bước sang một giai đoạn mới. Đêm ngày 23, rạng sáng ngày 24/5 vừa qua – cũng là đêm cuối cùng của chiến dịch, cán bộ kỹ thuật của VNPT VinaPhone và VNPT IT thực hiện một số nghiệp vụ kỹ thuật để khép lại phân cuối của quy trình chuẩn hóa thông tin với những thuê bao không chuẩn hóa thông tin, không tồn tại.

Ngày 8/4/2023: Thực hiện khóa 1 chiều các thuê bao chưa chuẩn hóa

Ngày 23/4/2023: Thực hiện khóa 2 chiều các thuê bao chưa chuẩn hóa

Ngày 23/5/2023: Thực hiện thu hồi về kho số những thuê bao cuối cùng không thực hiện chuẩn hóa thông tin

VNPT

 

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved