20:19, 18/06/2022

VNPT đồng hành cùng Chính phủ phát triển bền vững đô thị Việt Nam

Diễn đàn Phát triển bền vững đô thị Việt Nam - Vietnam Urban Sustainability Summit 2022 do Ban Kinh tế trung ương tổ chức diễn ra từ ngày 16/06 -17/06/2022. Diễn đàn thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 1.500 đại biểu trong nước và quốc tế, hướng tới việc trở thành một trong những diễn đàn thường niên có quy mô lớn nhất về phát triển bền vững đô thị tại Việt Nam.

Cùng với sự tham gia của hơn 20 tập đoàn đầu ngành về cung cấp sản phẩm và giải pháp xây dựng đô thị thông minh, với tư cách là nhà tài trợ Kim cương, Tập đoàn VNPT mang đến diễn đàn hơn 10 sản phẩm công nghệ tiêu biểu góp phần tích cực vào xây dựng một môi trường đô thị phát triển bền vững.

Tại diễn đàn, Tại diễn đàn, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Ông Nguyễn Nam Long đã giới thiệu tới Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh và các khách mời cấp cao về các giải pháp, các công nghệ mà VNPT đã nghiên cứu và phát triển nhằm giúp xây dựng và phát triển đô thị một cách thông minh và bền vững. Trong số đó phải kể đến các giải pháp nổi bật như: Giải pháp Trung tâm điều hành thông minh IOC, nền tảng chuyển đổi số oneSME, Giải pháp Camera Giám sát thông minh, hệ sinh thái tài chính số VNPT Money….

Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Nam Long đang giới thiệu tới Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và các khách mời cấp cao về giải pháp công nghệ số tiêu biểu của VNPT

Đặc biệt trong khuôn khổ Diễn đàn, Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money có cơ hội trình diễn trực tiếp sản phẩm, cho phép khách tham dự trải nghiệm thanh toán các dịch vụ ngay tại triển lãm. Tại đây, khách hàng được giới thiệu và trực tiếp trải nghiệm sử dụng dịch vụ VNPT Money trên màn hình lớn và tham gia các hoạt động tương tác vô cùng thân thiện. Khái niệm về thanh toán số, về Mobile Money được VNPT Money trình diễn trực quan, dễ hiểu cho mọi độ tuổi khách hàng, đúng như tiêu chí Đơn giản – An toàn – Tiện lợi mà thương hiệu hướng đến.

VNPT Money đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng trong lĩnh vực thanh toán tài chính số

VNPT nói chung và VNPT Money nói riêng kỳ vọng sẽ đem đến một môi trường số hóa tài chính đơn giản, an toàn, tiện lợi và phù hợp với mọi người dân, góp phần thúc đẩy, xây dựng phát triển đô thị  bền vững tại Việt Nam.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved