20:34, 17/06/2022

Giúp bậc tiểu học cập nhật kiến thức và kỹ năng hiệu quả với HOC247 Kids trên MyTV

Các bạn nhỏ học sinh tiểu học trên cả nước đã bước sang tháng thứ 2 của kỳ nghỉ hè. Bên cạnh nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi sau một năm học học tập, đến thời điểm này, rất nhiều bậc cha mẹ học sinh đã bắt đầu tìm hiểu các khóa học nhằm giúp con ôn tập củng cố kiến thức, hoặc các chương trình nâng cao kỹ năng sống, mang lại cho các con nhiều niềm vui và kiến thức bổ ích trong mùa hè này.

 

Hiểu được nhu cầu này của số đông các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học, MyTV đã nghiên cứu hợp tác cùng các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và xây dựng gói HOC247 Kids dành riêng cho học sinh tiểu học. Gói HOC247 Kids có kho dữ liệu lớn lên tới 3000 bài giảng dành cho học sinh từ lớp 1 tới lớp 5. Có đầy đủ các môn học từ cơ bản như Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh theo chương trình mới của bộ GD…cho đến các bộ môn sáng tạo học mà vui, vui mà học như Toán tư duy Singapore, lập trình Scratch, Trí tuệ cảm xúc, Khám phá khoa học…

 

Với kho nội dung giản dạy lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động, cùng thư viện bài tập phong phú, đa dạng được thiết kế theo hình thức vừa chơi vừa học, thời lượng không quá 10 phút/clip, HOC247 Kids sẽ khơi gợi hứng thú của các em nhỏ, giúp bố mẹ dễ dàng đồng hành cùng con trên những chặng đường học tập đầu tiên.

Gói dịch vụ mở rộng HOC247 Kids cung cấp các khóa học đa dạng:

HOC247 Kids có nhiều mức cước linh hoạt để các bố mẹ cho con trải nghiệm:

Để sử dụng gói HOC247, khách hàng cần đăng ký sử dụng Ứng dụng MyTV (đa nhà mạng) trên Smartphone/Tablet (hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên; Android từ 5.0 trở lên).

Truy cập ngay Ứng dụng MyTV trên Smartphone/ Tablet, vào mục HOC247 Kids để có những giờ phút học online hiệu quả cùng MyTV! Tải app smartphone: https://mytv.com.vn/trang-tinh/ung-dung-mytv

Hotline: 18001166

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved