15:43, 17/06/2022

Khám Phá Top Phim Hoạt Hình Disney Được Yêu Thích Nhất Mọi Thời Đại

Những khoảnh khắc ý nghĩa của hai chữ “gia đình” sẽ khởi đầu ngay từ giây phút cả nhà cùng lên một kế hoạch làm một điều gì đó cùng với nhau Và để tận hưởng một mùa hè trọn vẹn bên nhau, còn gì tuyệt vời hơn việc khám phá ngay top phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại của Disney đang có trên MyTV. Với nhiều thể loại thuộc top doanh thu phòng vé cao (Toy Story 3 - Câu Chuyện Đồ Chơi 3, Zootopia - Phi vụ động trời,..); phim đoạt giải Oscar (Wall-E - Robot Biết Yêu, Up - Vút Bay,...), gia đình sẽ có những phút giây trọn vẹn nhất.

 

WALL-E (Robot biết yêu) (Công chiếu 2008)

Đạo diễn phim: Andrew Stanton

Điểm IMDb: 8,4/10

WALL-E bộ phim hoạt hình Disney mang đậm tính chất thời sự khi lấy bối cảnh Trái Đất tràn ngập rác đến nỗi con người phải di tản lên vũ trụ. Còn WALL-E là chú robot cô độc có nhiệm vụ dọn rác trên Trái Đất.  Một ngày nọ, WALL-E gặp Eve, một robot “nữ” hiện đại có nhiệm vụ tìm kiếm sự sống trên Trái Đất. Và từ đây, chú robot si tình bắt đầu một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

 

Toy Story 3 (Câu chuyện đồ chơi 3) (Công chiếu 2010)

Đạo diễn: Lee Unkrich

Điểm IMDb: 8.3/10

Toy Story - Câu chuyện đồ chơi là loạt phim hoạt hình Disney có nhiều phần nhất với tổng cộng 4 phần cùng nhiều sản phẩm ăn theo. Trong đó, Toy Story 3 là phần được đông đảo khán giả yêu thích nhất. Giờ đây, cậu chủ Andy đã lớn và không còn quấn quýt cả ngày cùng Buzz hay Woody nữa rồi. Một cuộc đào thoát của các món đồ chơi bắt đầu và nảy sinh ra vô vàn rắc rối. Liệu Woody, Buzz và những người bạn của mình có trở về lại với Andy?

 

Up (Vút bay) - phim hoạt hình Disney đạt giải Oscar (Công chiếu 2009)

Đạo diễn: Peter Doctor

Điểm IMDb: 8.2/10

UP - Kỳ quan thứ 10 của Pixar là bộ phim hoạt hình Disney kể về chuyến phiêu lưu đầy ly kỳ đến thác Thiên Đường của ông già cáu kỉnh Carl cùng cậu bé hướng đạo sinh Russell trên một ngôi nhà buộc hàng ngàn quả bóng bay. Liệu hành trình của họ phải trải qua những khó khăn, thử thách gì? Họ có đến được đích hay không? Hãy cùng Nguyễn Kim theo dõi bộ phim này nhé.

 

Monsters, Inc. (Công ty quái vật) (Công chiếu 2001)

Đạo diễn: David Silverman và Pete Docter

Điểm IMDb: 8.1/10

Monsters, Inc. (Công ty quái vật) là một trong những phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất mọi thời đại. Phim lấy bối cảnh ở một thành phố quái vật, nơi sử dụng nguồn năng lượng sinh ra từ tiếng thét của trẻ em do công ty mang tên Monsters, Inc. cung cấp. Trong một lần bất cẩn, anh nhân viên mẫn cán đầy lông lá Sulley vô tình mang theo một cô bé tới thành phố và mọi rắc rối bắt nguồn từ đây.  Sulley và người bạn thân Mike quyết tâm tìm mọi cách để đưa cô bé trở về thế giới loài người một cách an toàn. Cùng với đó, bộ phim cũng ẩn chứa nhiều bài học nhân văn muốn gửi tới khán giả. 

 

The Incredibles (Gia đình siêu nhân) (Công chiếu 2004)

Đạo diễn: Brad Bird

Điểm IMDb: 8,0/10

The Incredibles là bộ phim hoạt hình Disney kể về cuộc sống đời thường sau khi giải nghệ của một gia đình gồm 5 thành viên toàn là siêu nhân với khả năng đặc biệt. Tuy nhiên, sự tái xuất của người cha đã vô tình đẩy gia đình vào nguy hiểm. Họ phải đoàn kết cùng nhau đánh bại kẻ xấu để bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân.

 

Zootopia (Phi Vụ Động Trời) (Công chiếu 2016)

Đạo diễn: Rich Moore, Byron Howard

Điểm IMDb: 8.0/10

Một trong những điểm nổi bật của dòng phim hoạt hình Disney chính là nhân cách hóa loài vật để ám chỉ xã hội loài người - và Zootopia là một thành công tiếp theo của họ. Phim kể về hành trình khẳng định bản thân và chỗ đứng của những loài thú nhỏ trong xã hội loài vật của cô thỏ cảnh sát Judy Hopps. Cùng với đồng sự “trời đánh” là chú cáo đỏ Nick Wilde, Judy đã phát hiện ra âm mưu “động trời” và quyết tâm ngăn chặn để giữ gìn sự yên bình cho thành phố Zootopia.

 

Ratatouille (Chú chuột đầu bếp) (Công chiếu 2007)

Đạo diễn: Brad Bird

Điểm IMDb: 8,0/10

Thêm một bộ phim hoạt hình Disney nhân cách hóa động vật khi Ratatouille có nhân vật chính là chú chuột Remy với ước mơ trở thành một đầu bếp hàng đầu thế giới. Remy tình cờ gặp  Linguini - một phụ bếp nhà hàng nổi tiếng tại kinh đô ẩm thực Paris. Sự hợp tác “bất đắc dĩ” của hai người đã tạo nên những món ăn ngon đến mức làm nức lòng nhà phê bình ẩm thực hàng đầu nước Pháp. Nhưng sự nổi tiếng cũng gây ra rất nhiều vấn đề.

Tangled (Công chúa tóc mây) (Công chiếu 2011)

Đạo diễn: Nathan Greno

Điểm IMDb: 7.7/10

Sẽ rất thiếu sót nếu danh sách phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất lại không có sự xuất hiện của một cô công chúa nào cả. Tangled là câu chuyện kể về nàng công chúa có mái tóc mây thần kỳ Rapunzel. Cô bị nhốt trên một tòa tháp suốt 18 năm trời bởi người mẹ nuôi - thực chất là một mụ phù thủy. Kịch tính nổi lên khi Rapunzel gặp gã trộm lém lỉnh nhưng ẩn chứa bên trong là trái tim nhân hậu Flynn Rider và bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm lại thế giới thuộc về mình. Bật laptop hoặc màn hình PC lên để tận hưởng bộ phim hay hấp dẫn này nào.

 

Moana (Hành trình của Moana) (Công chiếu 2016)

Đạo diễn: Ron Clements, John Musker, Don Hall

Điêm IMDb: 7.6/10

Bộ phim Disney Moana với thể loại nhạc kịch, phim hài, phiêu lưu, kỳ ảo 3D, là hành trình của cô bạn tên là Moana - người của bộ tộc Polynesia. Cô vốn dĩ là con gái của tộc trưởng, nên trong cô có đầy khí chất mạnh mẽ và khao khát chinh phục biển cả. Hành trình của Moana bắt đầu khi tai họa ập đến hòn đảo, nên Moana đã buộc phải giương buồm ra khơi đi tìm Maui, một á thần huyền thoại với hy vọng có thể cứu được người dân của mình. Khán giả sẽ được đắm chìm trong các khung cảnh đại dương bao la. Đồng thời bộ phim hoạt hình Disney còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự chân thành, niềm tin và tha thứ.

Wreck-It Ralph (Ralph đập phá) (Công chiếu 2012)

Đạo diễn: Rich Moore

Điểm IMDb: 7.7/10

Phim kể về một nhân vật phản diện trong trò chơi điện tử tên Ralph muốn trở thành anh hùng nên đã bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ của cậu ta. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Ralph lại là phá hủy toàn bộ trò chơi điện tử nơi anh ta sống.

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) - bộ phim điện ảnh nhạc kịch Disney (Công chiếu 2013)

Đạo diễn: Chris Buck và Jennifer Lee

Điểm IMDb: 7.5/10

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến một ngày toàn bộ thế giới bị bao phủ bởi lớp băng tuyết lạnh giá chưa? Frozen là phim hoạt hình Disney kể về một thế giới như vậy. Để có thể đưa màu xanh của cỏ cây hoa lá trở lại, nàng công chúa Anna cùng một anh chàng bán đá, một con tuần lộc và một anh bạn người tuyết quyết định đi tìm chị gái Elsa - nữ hoàng băng giá.

 

Top phim hiện đang có tại mục Galaxy Play, hệ thống truyền hình MyTV. Chần chừ gì mà không mở ngay Galaxy Play trên Truyền Hình MyTV để tận hưởng thế giới Disney đầy hấp dẫn, tươi vui ngay chính nhà bạn.

HOT: SALE HÈ RỰC RỠ: ỨNG DỤNG MyTV GIẢM 50%. Chỉ từ 20K khi đăng ký vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. CTKM áp dụng cho gói cước Chuẩn & Nâng Cao Ứng dụng MyTV, duy nhất từ nay hết 26/7. Thỏa sức giải trí, xem phim với mức phí siêu tiết kiệm. Đăng ký ngay!

MyTV

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved