15:37, 19/06/2022

“Chuyến xe không tiền mặt” chính thức nổ máy và sẵn sàng lên đường

Sáng nay ngày 19/6, hoạt động “Chuyến xe không tiền mặt” trong chuỗi “Ngày không tiền mặt 2022” đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Hà Nội. Tiếp nối chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2022, “Chuyến xe không tiền mặt” sẽ bắt đầu khởi hành từ Hà Nội.

 

Điểm khởi hành tại Hà Nội thu hút sự chú ý và tham gia đông đảo của người dân với các chương trình độc đáo, quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt tại gian hàng của VNPT Money, khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua nước mát VỚI GIÁ CHỈ 1.000Đ, cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác như: túi tote thời trang sành điệu, cốc uống nước siêu “cute”…

 

VNPT Money đã khuấy động và thu hút người tham gia với nhiều hoạt động đặc sắc, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức về thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời mang tới cho khách hàng các trải nghiệm thú vị khi cài đặt và dùng thử ứng dụng thanh toán online.

 

Ngày Không tiền mặt 2022 sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 10/7 và VNPT Money sẽ đồng hành cùng sự kiện này với “Chuyến xe không tiền mặt” từ Bắc vào Nam qua các điểm dừng tại 5 tỉnh/thành phố: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Với hành trình đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt 2022, VNPT Money mong muốn góp phần lan toả tinh thần và thông điệp “Tiện ích trong tầm tay” của thanh toán không tiền mặt đến với từng người dân, thúc đẩy sự quan tâm và từ đó thay đổi thói quen của cộng đồng để hướng tới một xã hội không dùng tiền mặt thật sự thân thiện với mọi đối tượng, mọi vùng miền trên cả nước.

 

Chuyến xe không tiền mặt là sự kiện hướng đến mục đích đem sự tiện dụng, dễ dàng, tin cậy của các công nghệ thanh toán không tiền mặt phổ cập đến đại đa số tầng lớp người dân trên cả nước, từ thị thành đến nông thôn, từ người già đến trẻ nhỏ.

VNPT-Media (VP)

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved