16:32, 30/06/2021

VNPT tiếp tục đồng hành thực hiện chuyển đổi số cho tỉnh Thái Bình

Chiều ngày 29/6/2021, tại Tp. Thái Bình, Tập đoạn VNPT và UBND tỉnh Thái Bình đã ký kết hợp tác chiến lược về VT-CNTT, xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số và xây dựng đô thị thông minh giai đoạn 2021-2026. 

 

Sau 5 năm thực hiện Thỏa thuận hợp tác, hai bên đã đạt những kết quả đáng ghi nhận, nhất là trong triển khai cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, ứng dụng hội nghị trực tuyến tới các cấp, triển khai mạng truyền số liệu chuyên dùng, ứng dụng công nghệ thông tin trong các ngành như giáo dục, y tế, nông nghiệp, văn hóa thể thao và du lịch. Đồng thời, Tập đoàn cũng đã giới thiệu, triển khai cho tỉnh Thái Bình nhiều giải pháp, công nghệ tiên tiến, phù hợp với thực tiễn, mang lại hiệu quả rất lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như phòng chống dịch bệnh của tỉnh.

Triển khai tiếp thỏa thuận vừa ký kết cho giai đoạn  2021-2026 tiếp theo, Lãnh đạo Tỉnh ủy Thái Bình cho rằng, sự hợp tác cần có sự thống nhất về trách nhiệm và quyền lợi giữa các bên để qua đó cùng thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn VNPT cũng như của tỉnh Thái Bình, quyết tâm xây dựng để trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng; đồng thời bày tỏ tin tưởng, VNPT là 1 trong những tập đoàn có tiềm lực lớn trong lĩnh vực VT-CNTT và công nghệ số, nhiều giải pháp và ứng dụng của VNPT đang được sử dụng rất hiệu quả và rộng rãi ở nhiều ngành, lĩnh vực trên cả nước, trong đó có tỉnh Thái Bình.

Tại lễ ký kết, Lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ triển khai sớm các kế hoạch, chiến lược cụ thể trong hợp tác với địa phương Thái Bình, nhất là sẽ tập trung phát triển hạ tầng cho chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử tỉnh, xây dựng đô thị thông minh, trung tâm điều hành thông minh, kho dữ liệu thông minh, cung cấp các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin, hoàn thiện giải pháp đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và chuyển đổi số trong các ngành, lĩnh vực trên địa bàn Những nội dung này sẽ đáp ứng tốt cho chiến lựợc chuyển đổi số của Tỉnh.

Các tin khác

Tổng công ty truyền thông (vnpt-media)
GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP SỐ: 0106873188 DO SỞ KH&ĐT HÀ NỘI CẤP NGÀY 12/06/2015
Copyright © 2019 VNPT-Media. All Rights Reserved